นาทีโหด! หนุ่มควงปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บ ฉุนเตือนขับรถเร็ว ลูกมือยิงรับห้ามไม่ทันวอนมอบตัว (คลิป)

8 เม.ย. 64

ภาพจากกล้องวงจรปิด วินาทีหนุ่มใหญ่กระบะส่งกุ้งฉุนขาด คว้าอาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ปัญหาจากการมีปากเสียงระหว่างถอยรถออกซอย

771517654668

วันที่ 7 เม.ย. 64 ร.ต.ท.คุณาธิป ขุ่ยคำมี รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยศรีราชาปาร์ค หลังตลาดวรกิจเก้ากิโล ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

743902

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอย พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนหายในรวยริน ทราบชื่อคือนายอิทธิชัย พ่วงศรี อายุ 40 ปี พนักงานส่งของบริษัทเอกชน ที่บริเวณหัวไหล่ขวาพบบาดแผล จากการถูกอาวุธปืนยิงจำนวน 1 นัด นอนหมดสติอยู่

titled

เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายวิเชียร ตั้งสุวรรณกุล อายุ 68 ปี หลังก่อเหตุได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป พร้อมอาวุธปืน

380091

นางอภินันท์ พ่วงศร แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายอิทธิชัย ลูกชาย ได้ขับรถกลับมาจากที่ทำงานแล้วเจอกับนายวิเชียร ที่ขับรถเข้ามาในหมู่บ้านด้วยกัน ยนายวิเชียรชอยขับรถเร็วมากในหมู่บ้าน จึงมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้าบ้าน แต่ ลูกชายตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปที่บ้านของนายวิเชียรที่อยู่ถัดไปอีกซอย พร้อมต่อว่าและตักเตือนเรื่องขับรถเร็วในหมู่บ้าน แล้วก็กลับมาบ้าน ส่วนนายวิเชียรก็ได้เดินตามกลับมาหานายอิทธิชัยที่บ้าน พกอาวุธปืนมาด้วย ยืนคุยกับพ่อของนายอิทธิชัยอยู่หน้าบ้าน จ่ากนั้นนายอิทธิชัยรู้ จึงเดินออกมาหน้าบ้าน ทำให้นายวิเชียรเห็นจึงขัดปืนออกมาขู่ก่อนยิงใส่นายอิทธิชัยก่อน 1 นัด ตามคลิปวงจรปิด จนนายวิเชียรจึงยิงอีก 1 นัด แต่ไม่โดน ก่อนที่นายอิทธิชัยจะล้มลงหมดสติไป

750104

สอบถามนายวิษณุกร ตั้งสุวรรณกุล อายุ 25 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ปกติแล้วที่บ้านมีอาชีพขายส่งกุ้งแม่น้ำ อาศัยอยู่ซอยที่ 2 ซึ่งก่อนเกิดเหตุ พ่อตนเองได้ขับรถยนต์กลับเข้ามาภายในบ้าน หลังจากที่ไปรับกุ้งมา ซึ่งระหว่างที่พ่อกำลังผ่านซอยที่ 1 ก็ได้มีรถยนต์เก๋งของผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังถอยออกจากซอย พ่อตนเองได้บีบแตร่ ทั้งสองฝ่ายก็ได้มีปากเสียงกัน และภายหลังที่พ่อตนเองนำรถยนต์กระบะเข้ามาจอด ก็ได้เดินไปที่ซอยของผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง จนกระทั่งมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง พ่อของตนเองได้คว้าอาวุธปืนยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นพ่อตนเองได้รีบหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดนำไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้ได้ให้ทางญาติเกลี้ยงกล่อมให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส