ข่าวดี! โคราช สุรินทร์ อุดรธานี กลับลำ 5 จังหวัด ไม่ต้อง กักตัว 14 วัน (8 เม.ย 64)

8 เม.ย. 64

โคราช สุรินทร์ อุดรธานี ไม่ต้อง กักตัว14 วัน แล้ว อัพเดทล่าสุด 14.30 น. ของวันที่ 8 เมษายน 2564 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดสุรินทร์ และ จังหวัดอุดรธานี ได้มีการออกประกาศว่า ผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัด กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และนครปฐม ต้องกักตัวเองที่บ้าน 14 วัน นั้น

ประกาศด่วน! ผู้เดินทางมาจาก กรุงเทพฯ และอีก 4 จังหวัด เข้า บุรีรัมย์ ต้องกักตัว 14 วัน 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ค ศูนย์โควิด19 โคราช ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ผู้ว่าโคราช เน้นย้ำในการเข้าจังหวัด สงกรานต์วิถีไทย New Normal​ เดินทางเข้ามาโคราช ไม่ต้องกักตัว แต่ต้องรักษามาตรการ จะกักตัวเมื่อพบว่า ประวัติ และ ไทม์ไลน์ มีความเสี่ยงสูง

ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ค สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุรินทร์ ได้โพสต์ภาพข้อความว่า วันนี้(8 เม.ย 64) ศบค. แถลงยังคงสถานการณ์ตามเดิม (ไม่มีพื้นที่สีแดง) โดยให้ปฏิบัติตามมาตรการที่จังหวัดกำหนดอย่างเคร่งครัด จังหวัดสุรินทร์ จึงยังไม่มีคำสั่งมาตรการกักตัว 14 วัน สำหรับผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่ระบาดของโควิด-19

ด้าน เพจเฟซบุ๊ค สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า จังหวัดอุดรธานี ขอความร่วมมือ ป้องกันการแพร่ระบาดโควิด 19 / เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง สถานที่เสี่ยง เฝ้าสังเกตอาการตนเองที่บ้าน 14 วัน (เฉพาะกลุ่มเสี่ยงให้สังเกตอาการ ไม่ต้องกักตัว)

ภาพจาก AFP

เพชรบูรณ์ จังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน ล่าสุดประกาศงดเดินทางเข้าออกแล้ว 

ผู้ว่าฯขอนแก่นประกาศ 5 พื้นที่สีแดง จังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน หลังดาราหนุ่มติดโควิด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ