สงขลา ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ ลำพูน มุกดาหาร จังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน

8 เม.ย. 64

จังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน เพิ่มเติมจังหวัดที่ผู้เดินทางมาจาก กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และนครปฐม ต้องกักตัว 14 วัน ตามาตรการป้องกันและควบคุม โควิด19 ของผู้ว่าราชการจังหวัด ล่าสุดมี สงขลา ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ ลำพูน มุกดาหาร เพิ่มเติม

ข่าวดี! โคราช สุรินทร์ อุดรธานี กลับลำ 5 จังหวัด ไม่ต้อง กักตัว 14 วัน (8 เม.ย 64) 

ประกาศด่วน! ผู้เดินทางมาจาก กรุงเทพฯ และอีก 4 จังหวัด เข้า บุรีรัมย์ ต้องกักตัว 14 วัน 

เพจเฟซบุ๊ค ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ว่า คำสั่งและประกาศ บุคคลที่เดินทางเข้าจังหวัดสงขลา ประกาศตามคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสงขลา ที่ 14/2564 ลงวันที่ 7 เม.ย. 2564

เพจเฟซบุ๊ค PR.Roi Et ประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ว่า ร้อยเอ็ดต้องรอด ท่านที่เดินทางเข้ามาในร้อยเอ็ด ขอให้รายงานตัวกับผู้นำชุมชนหรือ จนท.สาธารณสุข คัดกรองความเสี่ยงเพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด เราต้องร่วมใจร้อยเอ็ดจึงจะรอด

เพจเฟซบุ๊ค สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ว่า อัพเดทข้อมูล เขต/อำเภอ ที่มีผู้ป่วยโควิด-19 มากกว่า 5 ราย สะสมในช่วง 14 วันที่ผ่านมา ประจำวันที่ 8 เมษายน 2564 ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยงดังกล่าว เมื่อเข้าพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญต้องรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคในพื้นที่ทันที และต้องกักกันตัวที่บ้าน 14 วัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สายด่วนโควิดอำนาจเจริญ โทร 08 6651 5424 ครับ

เพจเฟซบุ๊ค ศูนย์ข่าวโควิด 19 ลำพูน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ว่า มาแล้วจ้าา..คำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดลำพูน ฉบับที่ 27/2564 ลงวันที่ 7 เมษายน 2564 มาตรการกักตัวผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดลำพูน#ลำพูนต้องรอด

เพจเฟซบุ๊ค ประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุ ว่า ระกาศจังหวัดมุกดาหาร ผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดและพื้นที่เหล่านี้

- สแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน
- ให้รายงานตัวต่อผู้ใหญ่บ้าน/ อสม/เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ที่พบมีผู้ติดเชื้อ/เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ(จพต)ที่ รพ.สต. ใกล้บ้าน ภายใน 14 วัน
- กักตัวที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน สอบสวนโรค โดย เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ
- เพื่อประเมินว่าต้องรับการตรวจหาเชื้อโควิด 19 หรือไม่

ภาพจาก AFP

เพชรบูรณ์ จังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน ล่าสุดประกาศงดเดินทางเข้าออกแล้ว 

ผู้ว่าฯขอนแก่นประกาศ 5 พื้นที่สีแดง จังหวัดที่ต้องกักตัว 14 วัน หลังดาราหนุ่มติดโควิด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ