สิ้นใจแล้ว! เหยื่อพ่อค้ากุ้งยิงอกฉุนคนด่าซิ่งรถในซอย เมียเผยไม่เครียดยังยิ้มได้ (คลิป)

8 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 7 เม.ย. 64 นายวิเชียร ตั้งสุวรรณกุล พ่อค้าขายส่งกุ้งแม่น้ำ อายุ 68 ปี ในซอยเทศประสาท 11 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ใช้อาวุธปืนยิงนายอิทธิชัย พ่วงศรี อายุ 40 ปี พนักงานส่งของของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าที่หัวไหล่ขวา 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

485663

สืบเนื่องจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันหน้าปากซอย ปมปัญหาที่นายวิเชียรขับขี่รถยนต์กลับเข้ามาภายในบ้านหลังไปรับกุ้งมา ซึ่งระหว่างที่กำลังผ่านซอยที่ 1 ก็ได้มีรถยนต์กระบะของนายอิทธิชัยกำลังถอยออกจากซอย ด้านนายวิเชียรได้บีบแตร จากนั้นทั้งคู่มามีปัญหากันต่อที่หน้าบ้านของนายอิทธิชัย แต่จบลงด้วยการใช้อาวุธยิง ซึ่งนายวิเชียรได้หลบหนีไปหาญาติที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

cg

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-นาทีโหด! หนุ่มควงปืนยิงเพื่อนบ้านเจ็บ ฉุนเตือนขับรถเร็ว ลูกมือยิงรับห้ามไม่ทันวอนมอบตัว

477927

วันที่ 8 เม.ย. 64 มีรายงานว่า นายอิทธิชัยได้เสียชีวิตแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะสามารถจับกุมตัวนายวิเชียร ได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางอาวุธปืน รีวอลเวอร์ ขนาด.38 สีดำ จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุน ขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก ซองพกสีดำ แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

519522

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาติดต่อทำเอกสารที่ สภ.ศรีราชา เพื่อส่งร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.ศรีราชา ก่อนนำศพไปชันสูตร ที่รพ.ชลบุรี และคาดว่าวันพรุ่งนี้ญาติจะสามารถรับศพนายอิทธิชัยไปประกอบพิธีการทางศาสนาได้

674889

นางอภินันท์ พ่วงศร แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาลูกชายทำงานหาเลี้ยงตนเอง ตนลูกบอกเสมอว่าจะดูแลต้องเองให้ดีที่สุด ประกอบกับที่บ้านจะเอื้อเฟื้อต่อเพื่อนบ้านทุกคน โดยเฉพาะคู่กรณีก็ต่างคนต่างอยู่ ต่างทำมาหากิน อยู่แบบนี้มานานกว่า 20 ปี ไม่มีปัญหากับใคร และไม่คิดว่าเรื่องเล็กน้อยแค่นั้นจะทำให้ถึงขั้นมาเอาชีวิตกันแบบนี้

ตนรู้สึกเสียใจ จุกมาก ฐานะแม่ที่ไม่สามารถปกป้องลูกได้เลย ทั้งที่เหตุเกิดในบ้านเราแท้ ๆ ขณะเดียวกันตนเองไม่เชื่อเด็ดขาดว่าเป็นการป้องกันตัว ให้ทุกคนได้ดูกล้องวงจรปิด ลูกชายยังไม่ทันได้พูดหรือทำอะไรเลย เขามายิงถึงหน้าบ้าน เจตนาเดินมาเพื่อทำร้ายเอาชีวิต จิตใจเขาทำด้วยอะไร และขนาดน้องชายมาถึงมีอารมณ์โกรธโมโห ตนเองยังห้ามลูกว่าอย่าทำ แล้วเอาอะไรมาวัดกันว่าพวกตนจะไปทำร้ายเขาก่อน

อย่างไรก็ตาม หลักฐานตอนนี้มีทั้งหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องกังวล เพราะความยุติธรรมต้องมีในโลกนี้ คนทำดีเลี้ยงพ่อแม่ต้องไม่ตายฟรี

671469

นายอิทธิเดช พ่วงศร อายุ 39 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าแค่เรื่องขับรถเร็วและเตือนกันมันเรื่องเล็กน้อย ไม่ควรมาทำกันขนาดนี้ ประกอบกับที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุกับพี่ชายและครอบครัวไม่ได้มีปัญหากัน โดยเฉพาะเมื่อวานก็ไม่คิดเลย เพราะถ้ารู้ว่าผู้ก่อเหตุเอาปืนมา คงไม่มีใครออกไปหน้าบ้าน ทั้งนี้ วอนสื่อช่วยตีแผ่เรื่องนี้ เพื่อให้พี่ชายได้รับความเป็นธรรมด้วย พร้อมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีอย่างเต็มที่

111916

ด้านนางสาวเอ (นามสมมติ) ลูกสะใภ้ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า เหตุการณ์กระทบกระทั่งรุ่นแรงแค่ไหนไม่รู้ แต่หลังจากนั้นก็เห็นพ่อเดินทางไปบ้านผู้เสียชีวิตแล้ว อีกทั้งไม่รู้มาก่อนว่าพ่อมีปืน แต่คิดว่าพ่อคงโมโหที่ผู้เสียชีวิตขับรถตามมาด่าที่บ้าน ในฐานะคนที่โตกว่าคงไม่พอใจที่คนเด็กกว่ามากระทำแบบนี้ สำหรับนิสัยพ่อสามีเป็นคนนิสัยดี ไม่มีปัญหากับใคร แต่ตามประสาพ่อค้าแม่ค้าก็โผงผาง เสียงดังเป็นปกติ

997993

ตอนนี้ครอบครัวมองว่าเป็นพ่อใค รๆ ก็ไม่อยากให้พ่อไปอยู่ในจุดนั้น อะไรที่ทำได้ก็ทำตามขั้นตอน แต่ในความเป็นจริง ความครัวตนเองก็หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ไม่ได้มีเงินทองมากมาย แต่เตรียมหลักทรัพย์จำนวนหนึ่งมายืนประกันตัวจะได้หรือไม่ได้ก็จะทำเต็มที่

765593

นางกิมเฮง (นามสมมติ) ภรรยาผู้ต้องหา เปิดเผยหลังเข้าเยี่ยมสามีให้ห้องขังว่า สามีปกติดีไม่เครียด คุยกันก็หัวเราะดี ส่วนการประกันตัวก็ทำไปตามกระบวนการ เหตุที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ทราบรายละเอียด

421064

ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวน แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว ตามคำให้การทราบว่าทั้งคู่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน และคนก่อเหตุชอบขับรถเร็ว ทำให้มีปัญหาโกรธเคืองกัน คนก่อเหตุก็ทำไปด้วยความโมโห ส่วนปัญหาอื่นไม่มี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส