ทุบโต๊ะข่าว คว้ารางวัลใหญ่ รายการข่าวดังในโลกโซเชียล

8 เม.ย. 64

ทุบโต๊ะข่าว คว้ารางวัลใหญ่ รายการข่าวดังในโลกโซเชียล Best Entertainment On Social Media (Thai News Program) จากเวที Thailand Zocial Awards 2021

ประสบความสำเร็จเป็นรายการข่าวที่ยอดนิยมที่สุดใน พ.ศ.นี้ ล่าสุดรายการข่าวดัง "ทุบโต๊ะข่าว" ทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ภายใต้คอนเซป “พูดความจริง ในสิ่งที่ใครไม่กล้าพูด” กับคู่ข่าวตัวจริง "พุทธ อภิวรรณ" และ "จิตดี ศรีดี" พร้อมเสริมทัพคนข่าวคุณภาพ “นภจรส ใจเกษม” และ “ธนญญ์นภสสร์ น้อยเวียง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 – 22.30 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.30 น.

s__2130152

งานนี้ผลงานโดดเด่น จากการนำเสนอข่าวที่ผ่านมา รายการ "ทุบโต๊ะข่าว" สามารถคว้ารางวัลใหญ่ ผู้ชนะในสาขา "Best Entertainment On Social Media (Thai News Program)" จากรายการข่าว ทุบโต๊ะข่าว บนเวทีประกาศรางวัลดัง Thailand Zocial Awards 2021 ณ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดต่อเนื่องมาแล้ว 9 ปี สำหรับรางวัลของเวทีนี้ คือ งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับโซเชียลมีเดียที่นับวันจะยิ่งมีอิทธิพลต่อภาคธุรกิจมากขึ้นในยุคที่เราขับเคลื่อนธุรกิจด้วยข้อมูล เพื่อยกระดับบรรทัดฐานการใช้โซเชียลมีเดีย

s__2130154

จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัดผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล การวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล กับงานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย ซึ่งงานประกาศรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียล โดยรางวัลในสาขา "Best Entertainment On Social Media (Thai News Program)" รายการทุบโต๊ะข่าว ได้รับเกณฑ์การพิจารณารางวัลโดยวัดประสิทธิภาพผู้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียจาก 4 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube ถูกยอมรับว่าเป็นรายการข่าวที่ได้รับความนิยมในด้านกระแส และผลงานมีคุณภาพ ถูกใจแฟนๆ ในโซเชียลมึเดียมากที่สุดในปี 2021

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ