บุกรวบไอ้เหี้ยมแทง 2 ศพคาสวนยางอ้างโดนรุมตี พ่อเหยื่อสงสัยขัดแย้งแก๊งยา (คลิป)

10 เม.ย. 64

จากกรณี พ.ต.อ.เธียร พาลทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.ชะอวด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่งานป้องกันปราบปราม เข้าจู่โจมจับกุมตัว นายบุญยัง กิขุนทด หรือ กล อายุ 25 ปี ที่บ้าน ต.ดงหม้อทองใต้ อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร

922307185471

หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน ผู้เสียชีวิต 2 รายก่อนหลบหนี ไปซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ปมปัญหาอ้างว่ามาจากที่ทะเลาะวิวาทกันและเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

409692

พันตำรวจเอกเธียร บาลทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชะอวด พร้อมด้วยพันตำรวจโทอธิป นาคมณี พนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่สืบสวน ได้เข้าสอบสวนยางที่เกิดเหตุ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายบุญยัง เป็นคนงานสวนยางพารา หลังจากเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี เจ้าหน้าที่จึงติดตามอย่างต่อเนื่อง

648907784829

ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับกุมจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จับกุมนายบุญยัง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร เจ้าหน้าท่าใช้เวลาเพียง 15 ชั่วโมง สามารถล่าจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ ผู้ต้องหาอ้างว่าถูกรุมทำร้ายร่างกายทุบตีก่อน จึงบันดาลโทสะให้ก่อเหตุดังกล่าว

cg

วันที่ 10 เม.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางมาที่วัดรักขิตวัน ต.ชะอวดอ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สถานที่จัดสวดอภิธรรมศพของนายนายกฤติเมธ ผู้เสียชีวิต เมื่อไปถึงพบว่าบรรยากาศเต็มเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

183079

นายรุ่งโรจน์ เกิดแก้ว อายุ 53 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า ปกติแล้วลูกชายของตนไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ตนยืนยันว่าไม่ทราบปมเหตุที่เกิดขึ้นว่ามีความเป็นมาอย่างไร กระทั่งมารู้อีกครั้งหลังเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอวด โทรศัพท์มาบอกกับตนว่า ลูกชายถูกผู้ก่อเหตุใช้วุธมีดฆาตกรรมจนเสียชีวิต บนถนนของหมู่บ้านทุ่งค่าย ต.ชะอวด อ.ชะอวดจ.นครศรีธรรมราช ตนก็รู้สึกตกใจ ซึ่งเมื่อรู้ว่าลูกชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชะอวด ตนก็รีบไปดูแต่ปรากฏว่าลูกชายเสียชีวิต อยู่ในสภาพศพเละจนแทบจำไม่ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ตนก็รู้สึกดีใจ พร้อมทั้งอยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย เอาผิดผู้ก่อเหตุได้ถึงที่สุด ให้สาสมกับการกระทำที่ได้ทำกับลูกชายของตนจนถึงขั้นเสียชีวิต
เพราะส่วนตัว ตนก็ไม่เคยรู้จัก หรือเคยพบเห็นผู้ก่อเหตุมาก่อน จึงไม่ทราบว่าปมเหตุที่เกิดขึ้นผู้ก่อเหตุมีจุดประสงค์อะไร หรือเคยมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส