“ซีแนม” ห่วง “หยาดทิพย์” หลังติดโควิดซ้ำปอดไม่แข็งแรง สุดห่วงหลานในท้องเป็นอันตราย (คลิป)

12 เม.ย. 64

หลังจากที่นักแสดงสาว "หยาดทิพย์ ราชปาล" ออกมาเปิดเผยว่าเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแฟนหนุ่ม ทำให้ต้องเลื่อนงานวิวาห์ออกไปก่อน โดยหลายคนก็แสดงความห่วงใย เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์ 16 สัปดาห์ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 12 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ ซีแนม สุนทร หรือ ซีแนม AF ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับสาวหยาด และยังเป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาว เพื่ออัปเดตอาการล่าสุดของ "หยาดทิพย์ ราชปาล"

295968

สาวซีแนม เปิดเผยว่า เพื่อน ๆ ทุกคนตกใจมาก นอกจากห่วงสาวหยาดแล้ว ก็ห่วงเด็กในท้องด้วย อีกอย่างสาวหยาด ร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรง โดยเฉพาะบริเวณปอดจะไม่ค่อยดี แต่ก็โชคดีที่อาการไม่ได้หนักมาก แค่เจ็บคอ มีไข้เล็กน้อย เพลีย หายใจไม่ค่อยออก หน้ามืด ซึ่งเป็นผลพวงจากที่แพ้ท้องด้วย โดยตอนนี้ถึงมือแพทย์แล้ว ก็คิดว่าไม่น่ากังวลมาก ซึ่งก็ได้แต่ภาวนาให้รักษาแล้วหายไว ๆ อย่าลงไปถึงเด็กในท้อง

283122

ในส่วนของสภาพจิตใจของเพื่อน ก็ค่อนข้างเครียดมาก เพราะเขาห่วงลูกในท้องมาก ๆ คำแรกที่เขาพูดหลังรู้ว่าตัวเองติดเชื้อคือ "เบบี๋" แต่จะกระทบถึงลูกในท้องหรือไม่ ตนยังไม่ได้อัปเดต แต่ก็คาดว่าเขาคงปรึกษาแพทย์ทันที หลังจากได้เข้ารับการรักษา สำหรับตนได้เจอสาวหยาด ล่าสุดคืองาน Hen night หรือ ปาร์ตี้สละโสด เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 เพราะฉะนั้นตนก็ปลอดภัย เพราะเจอก่อนที่สาวหยาดจะได้รับเชื้อ

388133

นอกจากนี้ ซีแนม ยังเปิดเผยว่า ก่อนจะมีการระบาดระลอก 3 ตนก็ไม่เคยไปไหน ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และผับ-บาร์ เพราะกลัวติดเชื้อโควิด-19 ขนาดร้านของตนอยู่แถวทองหล่อ ยังไม่ไปเลย แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้กำลังกักตัวอยู่บ้าน เพราะแฟนสาวหล่อของตนมีอาการไข้ขึ้น ซึ่งพากันไปตรวจที่โรงพยาบาลมาแล้ว เมื่อวันที่ 9 เม.ย.64 ผลคือไม่พบเชื้อ แต่อีก 5 วันจะไปตรวจซ้ำอีกรอบ ซึ่งหากติดเชื้อขึ้นมาจริง ๆ ก็ไม่รู้ว่าไปรับเชื้อมาจากไหน เพราะไม่ได้ไปไหนกันเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส