สาวเบ่งลูกหลุดตายเจอพิรุธกู้ภัยแฉสารภาพกินยาขับ ผัวป้องแค่แท้งหยุดใส่ร้าย (คลิป)

14 เม.ย. 64

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีหญิงตกเลือดทำให้ทารกเสียชีวิต ส่วนแม่อาการปลอดภัย ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยศพทารกเป็นเพศชาย อายุครรภ์ประมาณ 6 เดือน ในสภาพร่างกายสมบูรณ์ มีอวัยวะออกมาครบ 32 แล้ว แต่ยังมีสายสะดือยาวติดลำตัวในสภาพถูกของมีคมตัดสายสะดือ

cg_8

ภายหลังทราบชื่อแม่เด็ก น.ส.จินตนา อายุ 27 ปี อ้างว่ามีอาการปวดหลัง และปวดท้อง จึงเข้าเข้าห้องน้ำ แต่ทารกหลุดออกมาเอง แต่ต่อมายอมบอกเจ้าหน้าที่ว่ารับประทานยาเข้าไป และเด็กหลุดออกมา 

845927

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เป็นหอพักแห่งหนึ่ง ลักษณะเป็นหอพักสูง 2 ชั้น ผู้พักอาศัยส่วนใหญ่เป็นชาวเมียนมา โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 1 ซึ่งทีมข่าวได้เคาะเรียก แต่พบว่าไม่มีใครอยู่ภายในห้องดังกล่าว 

924999

นางณัฐภัสสร์ ใจยืน เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่นำแม่และเด็กไปส่งโรงพยาบาล บอกว่า แม่เด็กบอกความจริงว่า เธอไม่ได้ฝากครรภ์ เพราะยังไม่พร้อม จึงต้องกินยาเพื่อที่จะเอาเด็กออก ส่วนทางพ่อเด็กไม่ทราบเรื่องนี้ เธอยอมรับว่าเป็นคนคิดเรื่องนี้เพียงลำพัง เมื่อได้ข้อมูลเช่นนั้นตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

356098

โดยน.ส.จินตนา มีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.ราชบุรี จะเดินทางมาหาสามี ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น และช่วงนี้เป็นช่วงหยุดงาน จึงมาอยู่ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.64 ต่อมา รพ.บางบ่อ ได้ส่งตัวไปยัง รพ.สมุทรปราการ เพื่อรักษาต่อ

ที่ผ่านมาตนเคยเจอเคสคล้าย ๆ กันแบบนี้มาหลายครั้ง แต่ส่วนมากอายุครรภ์จะประมาณ 1-3 เดือน และสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ และยังเป็นเด็กตัวเล็ก รวมถึงบางคนก็ไม่รู้ว่าแท้งด้วย ตนสงสารเด็กมาก เพราะเป็นเด็กผู้ชายหน้าตาน่ารัก รู้สึกสะเทือนจิตใจ จึงอยากฝากผู้ที่ตั้งครรภ์ว่าไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เพราะหากไม่พร้อมจริง ๆ ก็ควรจะป้องกันตามขั้นตอนตั้งแต่แรก 

819643

ทีมข่าวติดต่อไปยังนายจักรพันธุ์ นวลนิล อายุ 26 ปี พ่อของเด็ก เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ภรรยาบ่นว่าปวดท้อง และเจ็บหลัง แต่ไม่ได้ไปหาหมอ เพราะคิดว่าเป็นอาการเจ็บเตือนเท่านั้น กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ตนก็ไปซ่อมและบำรุงรถตามปกติ และภรรยาก็โทรศัพท์มาบอกว่าปวดท้อง และไปเข้าห้องน้ำ ต่อมาจึงมีอาการน้ำคร่ำแตก และลูกหลุดออกมา จึงเบ่งลูกให้หลุด แต่ด้วยความตกใจตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนกลับมาหาภรรยา โดยภรรยาเป็นแม่มือใหม่ และเพิ่งจะท้องลูกคนแรก ภรรยาบอกตนว่าลูกออกมาก็ไม่ร้อง และแน่นิ่งไปแล้ว และภรรยาก็เป็นคนตัดสายสะดือ ล้างเลือดเองทั้งหมด

361804

โดยตนคิดว่าเด็กน่าจะหลุดออกมาเอง เพราะภรรยาแท้ง และที่ผ่านมาภรรยาก็มีนิสัยรักเด็ก ขนาดลูกติดกับภรรยาเก่าของตน เขาก็ยังเลี้ยงดูอย่างดี คิดว่าภรรยาน่าจะแท้งเอง แต่หากคนอื่นเห็นคงจะคิดว่าทำแท้ง แต่ตนอยากบอกว่าถ้าคนจะทำแท้งจริงอยู่คนเดียวจะเอาอะไรทำ

510908

เมื่อช่วงเช้าตนไปรับศพเด็กทารก และในใบชันสูตรบอกว่าเด็กขาดอากาศหายใจ แต่ผลอย่างละเอียดยังไม่ออกมา ตนไม่ทราบว่าขาดอากาศตอนไหน และตนก็นำศพลูกไปทำพิธีฌาปนกิจเพียงคนเดียวที่วัดมงคลนิมิต ส่วนภรรยายังอยู่โรงพยาบาล และตำรวจก็สอบปากคำตนเรียบร้อยแล้ว ตนกังวลและรู้สึกเป็นห่วงว่าภรรยาจะถูกดำเนินคดี เพราะตนก็ไม่อยากเสียภรรยาไปอีกคน ตนมองว่าบางคนไม่ได้ตั้งใจทำแท้ง แต่เป็นอุบัติเหตุ ส่วนแม่ยายก็ยังไม่รู้เรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สิรันดร ฟักสุบิน ผกก.สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า ขณะนี้แม่เด็กอ้างว่าทานยาบางอย่างเข้าไป แต่แพทย์ยังไม่ปักใจเชื่อ และต้องรอผลการชันสูตรศพทารกอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่าทำผิดจริงก็จะต้องดำเนินการแจ้งข้อหาพยายามฆ่าต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส