สยองหนุ่มใหญ่ลวงเพื่อนเล่นสนุกเกอร์ ก่อนล็อกคอฆ่าแค้นถูกเย้ย "ไร้น้ำยา" (คลิป)

15 เม.ย. 64

กรณีพ.ต.อ.สุทัศน์ ชัยมงคล ผกก.สภ.บุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้จับกุมตัวนายณฤทธิ์ มุกสิกานนท์ อายุ 47 ปี ชาว ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ พร้อมของกลางมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว จำนวน 1 เล่มพร้อมตั้งข้อหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

994503796026

หลังจากรับแจ้งว่าเกิดเหตุแทงกันตาย บริเวณข้างโต๊ะสนุกเกอร์ ในพื้นที่ หมู่ 21 ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ จ.เชียงราย โต๊ะด้านข้างมีขวดสุรา เบียร์ คาดว่ามีการดื่มกินกันไปด้วย

272667

โดยที่เกิดเหตุยังพบชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมานายสุทธินันท์ เกิดผล อายุ 46 ปี ชาว ต.ห้วยซ้อ สภาพนอนล้มอยู่กับพื้น ถูกแทงเข้าบริเวณหน้าอก 3 แผล เลือดนองพื้น เพื่อนบ้านจึงได้พากันนำส่งโรงพยาบาล แต่นายสุทธินันท์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

888006

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปบ้านเลขที่ 120 หมู่ 7 ต.ห้วยซ้อ เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบพบเป็นบ้านของนายณฤทธิ์ และพบตัวนายณฤทธิ์ ที่กำลังจะหลบหนีออกจากบ้าน จึงได้ควบคุมตัวไว้ จากนั้นแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ซึ่งนายณฤทธิ์ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมพาเจ้าหน้าที่ไปนำของกลาง เป็นมีดปลายแหลมที่นำไปซุกซ่อนไว้ที่ข้างลังน้ำดื่มภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง

208181

เบื้องต้นทราบสาเหตุของปมสังหาร เกิดจากความหึงหวงภรรยา และคิดว่าผู้ตาย อาจพยายามไปมีความสัมพันธ์กับภรรยา จึงได้ก่อเหตุขณะที่ผู้ตายกำลังเล่นสนุกเกอร์ โดยนายณฤทธิ์ ก็ทำทีไปเล่นด้วยแล้ว

cg_1

กระทั่งเมื่อนายสุทธินันท์ เผลอ จึงถือมีดเข้าไปจ่อแทงอย่างแรง แต่นายสุทธินันท์ ยังไม่ล้มลง กลับวิ่งหนีจึงตามไปจ้วงแทงจนผู้ตายล้มลง ก่อนจะหลบหนีไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำตัว พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บุญเรือง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

811596

นางอัมพร ก้อนศรีลา ภรรยาผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนยอมรับว่ารู้จักกับคนตาย แต่ไม่ได้มีอะไรกัน ซึ่งทุก ๆ ครั้งที่คนตายเจอหน้าสามีตน เขามักจะพูดว่า "อายุขนาดนี้ จะมีน้ำยาเหรอ" จึงทำให้สามีโกรธแค้นหรือไม่ กระทั่งสามีลงมือก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส