บิ๊กไบก์ตายสยอง รถเหินหัวฟาดเสาสมองเต็มกันน็อก ตัวถังบึ้ม แม่ช็อกรับศพ (คลิป)

17 เม.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 03.30 น. ของวันที่ 17 เม.ย. 64 มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จนทำให้คนขับผู้เสียชีวิต และเกิดไฟลุกไหม้ บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนานหน้าปั๊มใหญ่ที่สุดในโลก ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

538397558261

ผู้เสียชีวิตคือ นายเจษฎา ศรีจุดานุ อายุ 26 ปี ผู้ขับรถรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้ารุ่น CBR650 R หมายเลขทะเบียน 2 ขฐ 4929 กรุงเทพมหานคร สภาพศพสมองกระจายเต็มถนน และที่เสาไฟฟ้าข้างพบคราบเลือดกระจายทั่ว

298501

ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร รถจักรยานยนต์ถูกไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงช่วยกันดับไฟ และล้อรถจักรยานยนต์ยังหลุดกระเด็นไปทะลุกระจกร้านอาหารที่อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ได้รับความเสียหาย

691290

แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ พร้อมกับญาติและคนในหมู่บ้าน ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นที่รักของทุกคน ตนมีลูกชายทั้งหมด 3 คน ผู้เสียชีวิตเป็นคนโต เขาเป็นคนเก่ง ทำมาหากินตั้งแต่เด็ก และจบ ม.6 เขาก็เรียนช่างด้วยตัวเอง จนได้ทำงาน เป็นเสาหลักให้กับครอบครัวมาโดยตลอด ทุกเดือนจะส่งเงินกลับมาให้ที่บ้าน

369013

สำหรับเรื่องของการขับรถตนมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้เป็นคนขับรถประมาทหวาดเสียว เป็นคนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ จะมีบ้างแค่ตอนสังสรรค์กับที่ทำงาน การประสบอุบัติเหตุครั้งนี้จึงคิดว่าหมดอายุขัยของเขาแล้ว

ที่ผ่านมาไม่มีใครมีลางสังหรณ์ว่าลูกชายของตนจะเสียชีวิต ทุกคนจึงช็อกมาก เพราะจากไปแบบกะทันหัน แล้วเขาอายุก็ยังน้อยมาก ถือว่าเสียชีวิตเร็วไป ส่วนสภาพจิตใจของตนตอนนี้ก็ยังช็อกอยู่ เคยเห็นแต่ข่าวของคนอื่น แต่วันนี้ต้องมาเห็นลูกตัวเองในข่าว โดยปกติแล้วลูกชายจะกลับบ้านไปหาครอบครัวทุกเทศกาลหยุดยาว แต่สงกรานต์ที่ผ่านมาไม่ได้กลับ เพราะติดงานที่กรุงเทพฯ บอกว่าจะกลับหลังจากสงกรานต์ แต่ก็ยังไม่ทันได้เจอกัน ตนได้เจอหน้าลูกชายครั้งสุดท้ายก็เมื่อสงกรานต์ปีที่แล้ว

cg

จากการสอบถามนายณัฐนนท์ ไวยวุฒิ อายุ 24 ปี พนักงานส่งอาหาร ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจัรยานยนต์แซงตนเองไป และพยายามแซงรถอีกคันที่อยู่ด้านหน้า

305512

จากนั้นรถของผู้เสียชีวิตก็ได้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรง จนรถกระเด็นไปไกล และตนก็ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส