ลิเดีย แคปหลักฐานฟาดสะเทือน อ้างชื่อก่อนลบ สาวลูกกอล์ฟหล่นใส่บ้านโผล่ตอบโต้สนั่น!

18 เม.ย. 64

ลิเดีย ปะทะ สาวลูกกอล์ฟหล่นใส่บ้าน หลังแคปหลักฐานฟาดสะเทือน เข้าใจผิดโยงชื่อตนเข้าไปเกี่ยว ก่อนลบ แล้วอ้าง ไม่โป๊ะเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ !!

จากดราม่าความเข้าใจผิดปมลูกกอล์ฟหล่นใส่บ้าน โดยผู้เสียหายรายหนึ่ง โพสต์ข้อความแจ้งปัญหาลูกกอล์ฟจากสนามกอล์ฟเกียรติธาดา หล่นใส่บ้านตน ซึ่งโยงถึง ลีเดีย ศรัณรัชต์ และแมทธิว ดีน จนกลายเป็นดราม่าสนั่นทำให้สาวลิเดียต้องรีบออกมาชี้แจงว่า คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจสนามกอล์ฟเกียรติธาดา ให้กับผู้อื่นเข้ามาบริหารตั้งแต่ ปี 2551 ซึ่งผ่านมานับ 10 ปีแล้ว

ล่าสุด ลีเดีย ยังโพสต์ไอจี แคปหลักฐานของชาวเน็ตผู้เสียหายที่เข้าใจผิดโยงชื่อตนเข้าไปเกี่ยว พร้อมข้อความที่สาวคนดังกล่าว แสดงความคิดเห็นโต้กลับคำชี้แจงของลิเดียว่า ไม่โป๊ะเพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ นอกจากนี้ยังมีข้อความดุเดือด "ให้กรรมทำงานเอง" ซึ่ง ลิเดีย ได้แคปทั้งหมดมาโพสต์ในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า

"เข้าใจว่าเจ้าของบ้านต้องการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับสนามกอล์ฟนะคะ เพราะเขาเดือดร้อน แต่การเอาชื่อของเดียกับพี่แมทไปใช้เป็นเครื่องมือแบบนี้ เพื่อให้ได้เป็นข่าว และทำให้เดียเดือดร้อนไปด้วย ทั้งๆ ที่เดียกับแมทไม่ได้เกี่ยว มันไม่ถูกต้องนะคะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ ที่ต้องออกมาชี้เแจงก็เพราะ เริ่มมีคนพูดไปถึงลูก ว่าอยากให้ลูกกอล์ฟตกใส่หัวเดมี่กับดีแลน แบบนี้ไม่โอเคค่ะ ยังไงก็ขอให้แก้ไขปัญหากันอย่างลงตัวระหว่างเจ้าของบ้านกับสนามกอล์ฟนะคะ และขอให้ยุติการพาดพิงด้วย และขอไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ซึ่งต่อมา สาวคู่กรณีก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับลิเดียว่า "เราหยุดสักพักแล้วค่ะ ไม่ได้ตอบโต้ และก่อนที่จะเป็นข่าวเราแก้ข้อความไปแล้ว ว่าเรายังคงไม่ทราบว่าใครเจ้าของ ข่าวลงวันนี้ เราแก้ไปตั้งแต่กุมภา-มีนา (จำวันไม่ได้ จริงๆ) ลบชื่อออก และมุ่งประเด็นไปที่มีปัญหากับสนามกอล์ฟ และไม่เคยแจ้งชื่อกับใครเลย เพราะก็ไม่แน่ใจ บางคนเอาชื่อไปลงเอง เพราะเราแจ้งชื่อสนาม เราก็จนใจ เพราะลึกๆ เราก็อยากรู้ว่าใครเป็นเจ้าของเหมือนกัน ที่เราตัดพ้อและดีใจที่เป็นข่าว ไม่ใช่เป็นกับคุณนะคะ เราดีใจที่เป็นข่าวกับสนามกอล์ฟ คนที่แคปไปล้วงเอาถึงตอนที่เรา edit เมื่อกุมภา-มีนา ซึ่งก่อนที่จะเป็นข่าว หากไม่ใช่ทางครอบครัวมาบริหารใน 1 ปีที่ผ่านมา เราก็ต้องขอโทษด้วยที่ได้ผลกระทบ แต่นักข่าวก็ยังคงส่งข้อมูลมาให้เรา ซึ่งเราขอจบ สนามกอล์ฟจะแก้หรือไม่ เราก็จนใจ เราทำได้เท่านี้ แต่ถ้าหากทางคุณจะช่วยเหลือเราได้ ก็ขอชื่อคนที่บริหาร เช่าต่อในตอนนี้ เราจะได้ติดต่อคนที่ถูกซักที่ ขอบคุณนะคะ"

ด้าน ลิเดีย ก็ได้ตอบกลับไปว่า "ถ้าชื่อของเดียกับพี่แมทไม่ได้ถูกนำไปทำให้เสียหายเลยก็คงดีกว่านี้ค่ะ ตอนนี้ก็สายไปแล้วค่ะ คุณแสดงอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจกับเดียและพี่แมทออกสู่สาธารณะทั้งๆ ที่เราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็ถือว่าเดียกับพี่แมทซวยล่ะกันค่ะ ที่อยู่ดีๆ ก็โดนคนทั้งประเทศด่าเพราะคุณเข้าใจผิดแล้วพึ่งคิดได้ว่าควรลบ คุณควรจะคิดก่อนทำนะคะ ว่าผลของมันทำให้คนที่ไม่รู้อีโหน่ อีเหน่ ต้องมาถูกคนว่าแบบนี้ และ ถ้าคนคนนั้นไม่มีโอกาสได้มาแก้ไขได้แบบเดียแบบนี้ คงจะเสียใจแย่เลยค่ะ"

ly1

ly2

ly3

ly4

ly5

ly6

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส