ผบช.น. สั่งกู้ข้อมูลกล้องวงจรปิด คริสตัลคลับ ตร.ติดโควิด 139 ราย

20 เม.ย. 64

ความคืบหน้าคดี คริสตัลคลับ เอ็มเมอรัล ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินจนเปิด คลัสเตอร์ทองหล่อ ที่แพร่ระบาดเชื้อ โควิด19 ไปทั่วประเทศนั้น พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. และตำรวจที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยว่า กรณี สถานบันเทิงคริสตัล และเอ็มเมอรัล ย่านทองหล่อ หลังจากที่มีการตรวจยึดเซิร์ฟเวอร์ไปแล้ว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังตรวจสอบว่าจะสามารถกู้ภาพในวันเกิดเหตุได้หรือไม่

อ๊อด มิยาบิ เจ้าของคริสตัลคลับ จริงหรือไม่? พบถือหุ้นสูงสุด มี ตร.ด้วย 

ทั้งนี้ ในส่วนของการตั้งคณะกรรมการสอบสวนตำรวจ สน.ทองหล่อ มีการเรียกสอบปากคำพยานไปบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ เนื่องจากต้องรอผลพิจารณาคดีทางอาญาจากการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมด้วย

สำหรับเคสนักร้องแสตมป์ ก็จะมีการเรียกตัวมาให้ปากคำในฐานะพยานเช่นเดียวกับกรณีของดีเจมะตูม แต่เนื่องจากกรณีนี้เป็นการระบุว่า นักร้องแสตมป์ ติดเชื้อมาจากที่โรงแรมดังกล่าว เบื้องต้นจึงเป็นการเรียกตัวมาสอบในฐานะพยาน เพื่อพิจารณาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และสั่งการให้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้อง 3 ราย คือ ผู้จัดการโรงแรม ในฐานะเจ้าของสถานที่, เจ้าของงานวันเกิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงแรม ในฐานะผู้รายงานเหตุการณ์ ให้มาให้ปากคำชี้แจงข้อเท็จจริงในวันที่ 26 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีตำรวจติดเชื้อโควิด จำนวน 139 นาย หายจากอาการเพิ่มเติม 7 นาย ปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อเหลือ 132 นายและยังมีผู้กักตัว 490 นาย ตามสถานที่ที่ภาครัฐกำหนด และที่พักของตนเอง โดยสาเหตุที่ทำให้พบยอดตำรวจติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นนั้นเป็นผลมาจากการตรวจตามมาตรการเชิงรุก และครบระยะฟักเชื้อในกลุ่มผู้กักตัว

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉ ธุรกิจเพศพาณิชย์ ในไทยรายได้อาจมากกว่า ยาเสพติด 

ชูวิทย์ กัดไม่ปล่อย ศาลฯ ฟันโทษ ผจก.คริสตัล-เอเมอร์รัล เจ้าของลอยตัวรอเปิดใหม่ 

ขอบคุณภาพจาก http://policenews.co.th

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ