พิตบูลกัดเจ้าของจนเลือดอาบ หลังเข้าไปจับเพราะเห็นจะไปกัดเพื่อน

20 เม.ย. 64

ดุอีก! เจ้าหวานสุนัขพันธุ์พิตบูลวัย 4 ปี กระโดดกัดเจ้าของที่เข้าไปห้าม หลังทำท่าจะเข้าไปกัดเพื่อน ทำให้ถูกกัดแทนจนเลือดอาบ 2 ราย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2564 หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บถูกสุนัขกัดจำนวน 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 223/4 หมู่ 8 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ เมื่อไปถึงพบนางสาวดวงตา วรรณุรัตน์ อายุ 40 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ต้นแขนขวาและตามแขนมีรอยเขี้ยวหลายจุด มีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากนอนร้องด้วยความเจ็บปวด และพบนายวิชา คงประเวช อายุ 43 ปี มีบาดแผลที่ข้อมือและแขนทั้งสองข้าง กู้ภัยได้ทำแผลในเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงเพื่อทำการรักษาต่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รับศพเจ้าของ "ไจแอนท์" เมียเศร้าหมาซึมไม่กินข้าว 2 วัน ลั่นตัดขาดไม่ขอเจอหน้า
- หมาไทยเอาบ้าง! ขย้ำหัวเด็ก 4 ขวบ เจ้าของตัดใจหานายใหม่ให้ไปอยู่ที่อื่น
- สองหมาบางแก้วตกใจเสียงฟ้าร้อง พุ่งขย้ำเจ้าของหน้าเหวอะเย็บ 60 เข็ม กูรูชี้ปมล่ามโซ่

s__21545234

จากการสอบถามนายรุ่งอาทิตย์ สุระสรางค์ อายุ 50 ปี สามีของคนเจ็บเล่าว่า ก่อนเหตุการณ์นี้มีเพื่อนของนายวิชามาหาที่บ้านและเข้ามาเจอสุนัขพันธุ์พิตบูลสีน้ำตาลชื่อ "เจ้าหวาน" อายุ 4 ปี ได้กระโดดไปหาและทำท่าจะกัด ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนเห็นจึงช่วยกันเข้าไปจับ และเนื่องจากสุนัขพันธุ์นี้แรงมากจึงได้หันมากัดเจ้าของทั้ง 2 คนจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนเพื่อนก็ได้รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไป เมื่อตนทราบเรื่องได้รีบเข้ามาจับเจ้าหวานล่ามโซ่ก่อนจะโทรศัพท์เรียกกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ สุนัขตัวนี้ตนเองและภรรยานำมาเลี้ยงกันตั้งแต่ตัวเล็กๆ และไม่เคยกัดใครมาก่อน ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากความหงุดหงิดจากที่อากาศร้อนจัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ