ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว กักตัวต่อที่บ้าน เตรียมกลับมาลุยงาน 26 เม.ย.

21 เม.ย. 64

วานนี้ (20 เม.ย.64) นาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เปิดเผยว่า ได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากการได้เข้ารับการรักษาตัวจากโรคโควิด-19 ณ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย.-11เมย หลังจากนั้น วันที่ 11 เม.ย.-20 เม.ย. ได้มาพักฟื้นที่สถานที่กักตัวของโรงพยาบาลบุรีรัมย์ local quarantine รวม 14 วัน

ทีมงานหน้าห้อง ศักดิ์สยาม ชี้แจงแผนผังติดเชื้อ ยันไม่ได้เที่ยวกับ ตร.ติดตาม-คนขับรถ

ล่าสุดแพทย์ได้วินิจฉัยว่า อาการการติดเชื้อหายและดีขึ้นมากแล้ว จึงให้กลับไปกักตัวที่บ้านพักที่ จ.บุรีรัมย์ ต่ออีกประมาณ 2-3 วัน จากนั้นจะไปรับการตรวจ Swab และเจาะเลือดตามมาตรฐานสาธารณสุข อีกครั้ง

184795

ทั้งนี้หากผลการตรวจครั้งสุดท้าย ออกมาว่า ไม่พบเชื้อ และเป็นไปตามมาตรฐานสาธารณสุขนั้น ตนคาดว่าจะเข้าปฏิบัติงานที่กระทรวงคมนาคม ในวันที่ 26 เม.ย.นี้

ด้านแหล่งข่าวจากสำนักงานสาธารณสุข จ.บุรีรัมย์ ระบุว่า สำหรับผู้ใกล้ชิดนายศักดิ์สยาม ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19ตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2564 จำนวน 6 คน ประกอบด้วย ตำรวจติดตามนายศักดิ์สยาม จำนวน 5 ราย และคนขับรถ 1 รายนั้น ในขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการกักตัว ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยมีกำหนดการ ไปตรวจหาเชื้ออีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (21 เม.ย.)

เปิดไทม์ไลน์ ศักดิ์สยาม ชิดชอบ พบส่วนใหญ่อยู่บ้าน-ไปทำงาน ไม่มีไปสถานบันเทิง

ศักดิ์สยาม ชิดชอบ อัพเดตหลังติด โควิด19 ล่าสุดไข้ลดแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ