ศิษย์ “พุทธะเทพฯ” ฉะหมอปลาเซนซ์มั่ว เหยียบสุสานเก่าแต่ไม่อ้วก แจงขวดขุ่นแค่น้ำผึ้ง (คลิป)

22 เม.ย. 64

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางน้ำส้มปั่น (นามสมมติ) อายุ 31 ปี อยู่ ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่าเคยสนิทสนมกับนายพุทธะ เทพสุริยจักรวาล อ้างว่าไปร่วมปฏิบัติธรรมแล้วถูกชายรายหนึ่งข่มขืนจนมีลูกสาวด้วยกัน อายุ 4 ขวบ แต่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ต่อมากลับคำว่าไม่เคยถูกลวนลามและไม่รู้จักเกี่ยวข้องกับนายพุทธะ เทพสุริยะจักรวาลแล้วนั้น ทำให้สังคมเป็นงงอย่างมาก

701404

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พี่ปัด "พุทธะเทพฯ" ออกป้ายแดงปิดปากสาวแฉถูกขืนใจคาสำนัก แม่ช้ำลูกถูกหลอกคาสำนัก
- สาวแฉถูกปล้ำหลังฟังธรรมพลิกลิ้นโวยสื่อเข้าใจผิด “พุทธะเทพฯ” ล่องหนศิษย์เชื่อธุดงค์ชั้นฟ้า
- วงแตกอีกรอบ! พุทธะเทพฯ ฉุนสื่อจี้ปมขยี้กามศิษย์ สาวโผล่อ้างถูกไอ้โม่งย่ำยีคาวัด

434924

ล่าสุด วันที่ 22 เม.ย. 64 นายกรกฎ มุมกลาง ชาวบ้านหมู่ 16 ผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่ เปิดเผยว่า จากข่าวที่ออกมาตนมองว่าไม่ว่าอดีตจะเป็นอย่างไร ตนก็นับถือความดีที่ท่านสร้างไว้ หลวงปู่เป็นคนธรรมดา ย่อมมีผิดกันบ้าง และหากใครประสงค์จะมาไปกราบไหว้ก็เป็นสิทธิของแต่ละคน ทั้งนี้ ตนไม่ได้พูดปกป้องใคร แต่ตนอยากจะยืนยันว่าตนและคนในหมู่บ้านไม่ได้งมงาย ไม่ได้ช่วยกันปกปิดข้อมูล เพราะผิดต้องว่าไปตามผิด

ส่วนกรณีข่าวที่มีคนข่มขืนลูกศิษย์จนมีลูกด้วยกัน ตนอยากจะให้นำลูกสาวไปตรวจ DNA เพราะหากผิดก็ว่า ไปตามผิด สำหรับคลิปวิดีโอของผู้ชายที่ใส่ชุดแดงที่อ้างตัวว่าหลวงปู่เป็นลูกศิษย์ของเขา ตนไม่เคยรู้จักมาก่อน และไม่ทราบว่ามีความสัมพันธ์อะไรกับหลวงปู่

578435

นอกจากนี้ กรณีที่มีการแชร์ภาพน้ำในขวดพลาสติกที่วางอยู่ข้างหลวงปู่ และมีการกล่าวอ้างว่าเป็นน้ำกระท่อม ตนยืนยันว่าตนเคยกิน และเป็นน้ำผึ้ง แต่อาจจะใส่ในบรรจุภัณฑ์ที่ต่างกัน เพราะลูกศิษย์ที่นำมาถวายมีหลายคน ยืนยันว่าท่านไม่เคยมีคาถาส่วนตัว เรื่องคาถามูด้าก็ไม่เคยได้ยิน เพราะท่านไม่ได้สอนให้งมงาย อีกทั้งเมื่อเช้านี้หลวงปู่ได้กลับมา และกล่าวกับตนว่าฝากขอบคุณหมอปลา และพระมหาไพรวัลย์ที่ทำให้นางสาวแนนกับครูต้อยได้กลับมาอยู่ด้วยกัน ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่อยู่กับหลวงปู่ถึงไม่ยอมดีกัน นอกจากนี้หลวงปู่ยังบอกว่าไม่ได้หายไปไหน และยืนยันว่าอยู่ที่เดิม

769159

โดยตั้งแต่ที่หลวงปู่ไป และเมื่อเช้าที่เจอหลวงปู่ยังคงยืนยันเช่นเดิมว่าถ้าทำให้ชาวบ้าน หรือชาวโลกไม่สบายใจก็จะไม่อยู่แล้ว ซึ่งเมื่อเช้าตนยืนยันว่าหลวงปู่ไม่ได้เอาอะไรออกไป แต่ข้าวของต่าง ๆ ลูกศิษย์เป็นคนเก็บออกไปให้เอง เพราะพรุ่งนี้จะมีหน่วยงานลงพื้นที่ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากจะท้าหมอปลาว่า ทำไมมาที่นี่ถึงไม่อ้วก ทั้งที่เป็นดินแดนคอมมิวนิสต์เก่า ซึ่งมีศพถูกฝังเยอะแยะ ทำไมถึงไม่ยอมอ้วกออกมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส