มาใหม่! รุ่นพี่ "พุทธะเทพฯ" ด่าพระ - ปลาหิวแสง สองเกลอซัดอดีตพระฉาวแหกตาคน (คลิป)

22 เม.ย. 64

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางน้ำส้มปั่น (นามสมมติ) อายุ 31 ปี อยู่ ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่าเคยสนิทสนมกับนายพุทธะ เทพสุริยจักรวาล อ้างว่าไปร่วมปฏิบัติธรรมแล้วถูกชายรายหนึ่งข่มขืนจนมีลูกสาวด้วยกัน อายุ 4 ขวบ แต่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี ต่อมากลับคำว่าไม่เคยถูกลวนลามและไม่รู้จักเกี่ยวข้องกับนายพุทธะ เทพสุริยะจักรวาลแล้วนั้น ทำให้สังคมเป็นงงอย่างมาก

769159

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พี่ปัด "พุทธะเทพฯ" ออกป้ายแดงปิดปากสาวแฉถูกขืนใจคาสำนัก แม่ช้ำลูกถูกหลอกคาสำนัก
- สาวแฉถูกปล้ำหลังฟังธรรมพลิกลิ้นโวยสื่อเข้าใจผิด “พุทธะเทพฯ” ล่องหนศิษย์เชื่อธุดงค์ชั้นฟ้า
- วงแตกอีกรอบ! พุทธะเทพฯ ฉุนสื่อจี้ปมขยี้กามศิษย์ สาวโผล่อ้างถูกไอ้โม่งย่ำยีคาวัด

129903

วันที่ 22 เม.ย. 64 โลกออนไลน์แชร์คลิป นายอนัตต์ณังธะโคตร ญาณ์ธนโชติ หรือ อาจารย์ชา เจ้าชุมชน สถานีแผ่ปัญญาธะธรรมชาติ จ.เพชรบูรณ์ ที่บอกว่าตัวเองเป็นอาจารย์ของพุทธ เทพสุริยะจักรวาล และโวยหมอปลาที่เข้ามาวุ่นวายกับเรื่องดังกล่าว อ้างว่าหลวงปู่พุทธะถูกกล่าวหาใส่ร้าย ซึ่งเป็นผู้ที่เคยปรากฏเป็นข่าวเลือดออกเป็นพระธาตุเกล็ดสีแดงเมื่อปี 2559 แล้วนั้น

588167

นายอนัตต์ณังธะโคตร ญาณ์ธนโชติ หรือ อาจารย์ชา กล่าวว่า เรื่องที่ตนบอกว่าหมอปลาที่มาพูดถึงองค์ปู่เทพสุริยะ สำหรับตนเองนั้นคิดเห็นว่าหาเหตุที่เป็นความจริงไม่ได้จากคำพูดหมอปลา เพราะต้องพิสูจน์ความจริงก่อน ถ้าหากในส่วนขององค์ปู่เทพนั้นหากกระทำความผิดจริง ตนเองก็พร้อมที่จะทำการลงโทษทางวินัยแน่นอน ส่วนชุดสีแดงการแต่งกายเป็นอัตลักษณ์ของตนที่ได้จัดทำขึ้นมาเองตามความชอบ

361649

แต่จากการที่ตนเองได้เคยปฏิบัติธรรมกับองค์ปู่เทพมานั้น จากที่รู้จักกันมาคิดว่าองค์ปู่เทพคงจะไม่มีนิสัยตามที่ถูกกล่าวหา และตนเองนั้นคิดว่าหมอปลานั้นไม่มีความรู้ใด ๆ เลยเกี่ยวกับการสื่อสารวิญญาณต่าง ๆ หมอปลาคงจะมโนขึ้นมา เพื่อจะสร้างกระแสต่าง ๆ ให้ตัวเองดังแน่นอน

538360571814

และอยากจะฝากถึงพระมหาไพรวัลย์ว่าไม่ควรจะไปส่งเสริมหมอปลา ไปหลงผิดคิดว่าหมอปลาทำอยู่นั้นเป็นสิ่งถูกต้อง แต่คนที่ทำถูกต้องกลับไม่ส่งเสริม อยากจะให้พระมหาไพรวัลย์วิเคราะห์ พิจารณากับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ด้วย

665547

พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักคิดนัดเขียน วัดสร้อยทอง เปิดเผยว่า เมื่อเห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้วอาตมาก็แปลกใจ ว่าชายคนดังกล่าวมาจากไหน เพราะเหตุใดถึงมาพูดพาดพิงอาตมากับหมอปลาแบบนี้ กระทั่งมีลูกศิษย์ทักผ่านข้อความมาว่าพระอาจารย์จำพระคนหนึ่งได้หรือไม่ เมื่อ 5 ปีที่แล้วที่มีข่าวว่ามีเหงื่อไหลออกมาเป็นพระธาตุ อาตมาจึงจำได้และเข้าใจถึงบางอ้อว่าทำไมถึงมีการออกมาปกป้องพุทธะ เทพสุริยจักรวาล เพราะทั้งคู่เป็นพวกเดียวกัน

อาจารย์ชาสมัยเป็นพระก็ไปพาญาติโยมทำเรื่องแปลก ๆ เช่นพาญาติโยมไปปฎิบัติธรรมกับหมาในคอกม้าและมีการแสดงอิทธิฤทธิ์ต่าง ๆ เพื่อหลอกลวงญาติโยม จนสุดท้ายชาวบ้านมีการขับไล่ออกจากวัดไป ต้องหนีไปสึก เห็นว่าล่าสุดมีการมาตั้งสำนักธะธรรมชาติ อาตมาได้ฟังคลิปก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพียงแต่รู้สึกขำเพราะที่พูดมานั้นคิดว่าก็คงมีการหวังผลประโยชน์ ที่อ้างว่าไปทำลายความเชื่อความศรัทธานั้นไม่จริง เพราะความจริงมีแต่จะทำให้พวกเขาหากินลำบาก จากการหลอกลวงคนด้วยความเชื่อเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เมื่อเรามาเตือนว่าอย่าไปเชื่อ เขาก็ต้องเดือดร้อนเป็นธรรมดา

ส่วนที่อาจารย์ชา บอกให้อาตมาดูตนเองว่ากำลังทำอะไรอยู่นั้น อาตมามองว่าไม่ต้องเตือนอาตมาหรอก เตือนตัวเองดีกว่า อย่าอวดอ้าง อย่าอุตริ อย่าเป็นมหาโจร ขโมยธรรมะของพระพุทธเจ้ามาเป็นของตัวเอง ส่วนเรื่องเหงื่อออกเป็นพระธาตุนั้น อาตมามองว่าเป็นการอวดอุตริ สอนธรรมะและคิดว่าตัวเองบรรลุธรรม และมีคุณวิเศษอ้างว่าเป็นปัจเจกพุทธเจ้า และนำเม็ดไข่ปลาคลาเวียร์มาบอกว่าเป็นพระธาตุ จนมีคนจับโป๊ะได้

918141

นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า ตนได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว คิดว่าท่านอาจจะดีด หรือว่าช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเลยทำให้เพี้ยน หรืออาจจะได้พลังจากน้ำสมุนไพรมาหรือไม่ ตนคิดว่าลูกศิษย์เป็นแบบไหน อาจารย์ก็เป็นแบบนั้นไม่ต่างกันเลย แถมตนก็รู้มาว่าอาจารย์ชาเคยถูกขับไล่มาก่อน ถึงขั้นนี้แล้วยังคิดจะมาสอนคนอื่นอยู่อีกหรือ

กิริยาท่าท่างและคำพูดคำจาของเขา ทรงเดียวกันกับผู้ป่วยที่อยู่ในโรงพยาบาล สำหรับรักษาคนที่มีอาการผิดปกติทางจิต นอกจากนี้การแต่งการของเขาก็ไม่รู้หลุดมาจากภพภูมิไหน ถ้าไม่ไหวก็โทร 1669 ให้มารับตัวไปรักษาได้ ส่วนคำที่อาจารย์ชาต่อว่าตนว่าตนเป็นแค่นักแสดง ไม่ได้มีสัมผัสจริง ๆ ตนอยากจะจะบอกว่าตนโกหกไม่เป็น แต่เรื่องของจิตสัมผัส ก็ให้ไปดูเอาเองว่าตนช่วยคนมาเท่าไรแล้ว ตนไม่อยากจะคุยอวดอ้างตัวเอง แต่ให้การกระทำเป็นสิ่งพิสูจน์ดีกว่ามาพูดเพียงน้ำลาย อีกประโยคที่เขาว่าตนว่าอยากดัง ตนจะยังอยากดังไปทำไม ตนดังอยู่แล้ว เพราะตนช่วยคนมากว่า 20 ปีแล้ว

ทั้งนี้ ตนไม่ควรโกรธคนบ้าว่าคนเมา ในส่วนของที่อาจารย์ชาเคยบอกว่าเลือดตัวเองไหลออกมาเป็นพระธาตุ ตนบอกเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีอยู่จริง เป็นแค่เพียงการแอบอ้าง โกหกลูกศิษย์ เพื่อเรียกเงินมีเพียงคนบ้าเท่านั้นที่จะหลอกลวงแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส