แต้ว ณฐพร ทำ Griptok เหรียญเจ้าแม่นาคี รุ่นสอง ไม่สน จิลล์ เตือนเรื่องบารมี

23 เม.ย. 64

จากกรณีที่ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ตรวจโควิด19 ถึง 6 ครั้ง และรอดปลอดเชื้อทั้ง 6 ครั้ง โพสต์อินสตาแกรมประกาศว่าจะจัดทำ Griptok เจ้าแม่นาคี รุ่นวีรสตรีต้านโควิด เนื้อใหม่ เลี่ยมกรอบโลหะชุบลงยา ใช้ติดหลังโทรศัพท์มือถือ พร้อมสายเชือกถักสีดำคล้องคอปรับความยาวได้ โดยรุ่นแรกผลิตแค่ 100 อัน ราคา 380 บาท และสติกเกอร์แผ่นละ 60 บาท เปิดให้จองซื้อตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย. เพื่อนำรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้สถาบันบำราศนราดูร และ มูลนิธีรามาธิบดี ในการป้องกันและช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด19

แจ็ค กุมารทอง แนะ “แต้ว ณฐพร” ทำเหรียญสู้โควิดรูปอื่น หมอปลาชี้ทำดีอย่าสน (คลิป) 

ทั้งนี้ Griptok เหรียญเจ้าแม่นาคี รุ่นแรกขายหมดอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะมีดราม่าชาวเน็ตบางรายระบุว่าไม่เหมาะสม ขณะที่ จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องฝาแฝดแจ๊คจิลล์ กูรูกุมารทองและเครื่องรางของขลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คถึงเรื่องดังกล่าวว่า การทำล็อกเก็ตรูปบุคคลที่เคารพตามโบราณความเชื่อดั้งเดิม ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ทรงศีล พระเกจิปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ หรือรูปพ่อแม่ ผู้มีพระคุณเคารพ ที่ล่วงลับไปแล้วจะเกิดผลดี

แต่ถ้าทำรูปเคารพขึ้นมา ในขณะที่ผู้นั้นยังมีชีวิตอยู่ ต้องมีบารมีสูงมากจริงๆ ถึงจะทำได้ เพราะการทำเช่นนี้เพื่อให้คนเคารพกราบไหว้บูชา แม้แต่เทพเทวดาดวงวิญญาณทั้งหลายก็ยังต้องเคารพเกรงในบารมี

ถ้าบารมีไม่ถึง แล้วมายกตนให้คนกราบไหว้บูชา ก็จะมีเรื่องไม่ดีเข้ามาในชีวิต ดวงวิญญาณที่มีอำนาจเหนือกว่า จะเห็นถึงบารมี เนื้อหอม(คือมีบารมีแต่ไม่มากพอ) ก็จะมาแย่งชิงไปครอบครองครับ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสนุกนะครับ เป็นเรื่องของการเคารพบูชา กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ผู้นั้นไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์ ก็จะเกิดผลลบ อย่าเล่นสนุกกับสิ่งเร้นลับนี้นะครับ ที่คุณมองไม่เห็น และไม่เชื่อถือ แต่มันมีจริง

อย่างไรก็ตาม แต้ว ณฐพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากให้มองเป็นเรื่องของความสวยงามมากว่า ตนไม่ได้มีเจตนาทำ เหรียญเจ้าแม่นาคี ออกมาเพื่อให้ใครบูชา และนำเงินทั้งหมดไปบริจาค เหรียญรุ่น 1 กระแสตอบรับดีมาก และจะมีการเปิดขายรุ่นสองแน่นอน เพราะคนต้องการเยอะ ส่วนเรื่องประโยชน์คือ เป็น Griptok สามารถนำมาติดหลังโทรศัพท์มือถือได้ ไว้สำหรับช่วยจับสมารืทโฟนให้ถนัดมากขึ้น

แต้ว ตรวจรอบ 2 ไม่ติดโควิด! พร้อมขาย "เจ้าแม่นาคีรุ่นวีรสตรีต้านโควิด" รายได้มอบให้ 2 โรงพยาบาล 

ขะ ขะ แข็งแกร่ง! แต้ว ณฐพร ตรวจโควิด (อีกแล้ว) ไม่พบเชื้อ กักตัวต่อตามคำแนะนำแพทย์ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส