แพท พาวเวอร์แพท ตอบดราม่า แพท ณปภา ให้ลูกเรียกพ่อ! ตกใจคอมเมนต์แรง วอนอย่าต่อว่ากันเลย

26 เม.ย. 64

กลายเป็นดราม่าทันทีเมื่อมีคลิปใน‎ TikTok ที่คุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา ให้น้องเรซซิ่ง เรียก แพท พาวเวอร์แพท ว่า "ป๊ะป๋า" เจ้าตัวเผยเห็นคอมเมนต์ชาวเน็ตแล้วตกใจ วอนอย่าต่อว่ากันเลย

โดยในคลิปดังกล่าว แพท ณปภา ชี้ให้เรซซิ่งดูหนุ่ม แพท พาวเวอร์แพท ที่กำลังร้องเพลงบนเวที แล้วพูดว่า "เรซสวัสดีป๊ะป๋า สิลูก ป๊ะป๋าไง" แล้วหันไปพูดกับหนุ่มแพท ที่อยู่บนเวทีว่า "ลูกเราไงคะ" ซึ่งต่อมากลายเป็นดราม่าสนั่นชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าสาวแพท

ล่าสุด แพท พาวเวอร์แพท เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีถึงประเด็นดังกล่าวว่า "วันนั้นบังเอิญไปเปิดเจอในโทรศัพท์ ก็ยังตกใจอยู่ว่า ทำไมไปว่าเขาขนาดนั้น จริงๆ แล้วคุณแพท ณปภา เขาเป็นผู้หญิงที่สนุก เฮฮาตามประสาตามนิสัยเขา ผมเองก็ไม่ได้ไปถือสาอะไรขนาดนั้น ก็อย่าไปว่าเขาเลย เขาก็เป็นคนนิสัยแบบนี้ อะไรที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้ทีมงาน หรือคนรอบข้าง เขาก็ทำไป ก็สงสารเขาเหมือนกันโดนว่าเยอะ"

"ส่วนตัวผมไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ตอนเห็นคลิปก็ตกใจอยู่เหมือนกัน เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้เจอกัน ยังไม่เคยคุยกันเลย ก็ตกใจนิดหนึ่งว่าเขาก็สนุกดีเนอะ ที่ตกใจคือแค่ไม่เคยคุยกัน เราไม่เคยทราบว่าเขาชื่นชอบเราอะไรยังงี้ครับ แต่อย่าไปดราม่า ต่อว่าอะไรเขาเลยครับ มันไม่มีอะไรครับ"

untitled2644

untitled2642-00

1619435525076-02

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส