สาวซ้อนเจ็ตสกี ศักดิ์สยาม แจงเป็นภาพปี 63 วอนอย่าเอาไปสร้างกระแส แชร์ข่าวเท็จ

27 เม.ย. 64

สาวที่มีภาพซ้อนเจ็ตสกี นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ โพสต์แจงมีหลักฐานชัดเป็นภาพปีที่แล้ว วอน ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ อย่าเอาไปสร้างกระแส เพราะสร้างความเดือดร้อนเสื่อมเสียต่อตนและครอบครัวอย่างมาก

จากกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ภาพชายปริศนาหน้าเหมือน นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ขี่เจ็ตสกีพร้อมสาวสวย จนกลายเป็นที่วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล

1619524704953

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ภาพ VVIP คล้ายรัฐมนตรีปาร์ตี้
- อนุทิน ไม่แน่ใจใช่ ศักดิ์สยาม หลัง มงคลกิตติ์ เผยภาพเด็ดแฉ บอกเดี๋ยวถามให้
- ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ฟ้อง มงคลกิตติ์ - เนชั่น กล่าวหาเที่ยวทองหล่อ เต้ ลั่นมีหลักฐาน

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความถึง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ย้ำเป็นภาพเก่าตั้งแต่ปี 2563 มีหลักฐานการโพสต์ชัดเจน วอนอย่าเอาไปสร้างกระแส โดยระบุว่า

"ตามที่มีรูปพวกหนูไปออกตามสื่อโซเชียลของ ส.ส.เต้ และ เพจต่างๆ อีกหลายเพจในเฟซบุ๊ก ซึ่งสร้างความเดือดร้อนเสื่อมเสียต่อตัวหนูและครอบครัว มากไปกว่านั้นคือทำให้ท่านต้องเสื่อมเสียด้วย ความจริงคือพวกหนูไปทะเลกับเพื่อนๆ ซึ่งมาทราบภายหลัง ว่าเพื่อนของหนูเป็นรุ่นน้องของท่าน หนูเห็นท่านขี่เจ็ตสกี ดูน่าสนุก ก็เลยอยากลองเล่นด้วย ซึ่งตอนนั้นก็กล้าๆ กลัวๆ อยู่ เลยขอลองซ้อนดูก่อน แล้วก็ลองเล่นเอง

178473879_4070540786362240_81_1

หลังจากนั้นก่อนกลับ เพื่อนจึงบอกว่าท่านเป็นใคร พวกหนูก็ตื่นเต้นกันมาก คือแบบเฮ้ยย!!! นี่เราเพิ่งซ้อนท้ายท่านไปจริงๆ หรอ..?? พวกหนูเลยรีบเข้าไปขอถ่ายรูปกับท่าน ซึ่งท่านก็ให้ความเป็นกันเอง อนุญาตให้ถ่ายรูปได้ ซึ่งหนูก็มีหลักฐานของการโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2563 คือปีที่แล้วนะคะ!!! ไม่ใช่ปีนี้ตามที่มีคนสร้างข่าวเท็จขึ้นมา

ขอร้อง ส.ส.เต้ และผู้คนที่แชร์โพสต์ข้อความที่ไม่จริงนี้!!! อย่าเอาพวกหนูไปเกี่ยว หรืออย่าเอาท่านมาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อสร้างกระแส เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2563 ย้ำ!!! ว่าปีที่แล้วววววว หนูต้องกราบขอโทษไปยังท่านที่ทำให้ต้องเสื่อมเสียเพียงเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่โพสต์ภาพความประทับใจเหล่านี้ไป และไม่คิดว่าจะมีคนที่ไม่หวังดีสร้างเรื่องขึ้นมาจนเป็นข่าวได้ขนาดนี้"

 1619523957065

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ