คนกรุงโล่ง! ตร.รวบตัววายร้าย ยิงหนังสติ๊ก ใส่รถชาวบ้าน สารภาพทำไปเพราะเครียด

29 เม.ย. 64

ตร.รวบตัวได้แล้ว วายร้าย ยิงหนังสติ๊ก ใส่รถชาวบ้าน สารภาพทำไปเพราะเครียด อยากระบายอารมณ์

วันที่ 29 เมษายน 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย รอง ผบช.น.แถลงจับกุม นายไพรวัลย์ แอ้ชัยภูมิ หรือคิด อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุ ยิงหนังสติ๊ก ใส่รถประจำทาง ขสมก. สาย 137 และ 185 และรถยนต์ประชาชนอีกหลายคัน ย่านทางลอดอุโมงค์ข้ามแยกรัชดา-สุทธิสาร

โดยจับกุมได้ที่ ห้องพักแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางเป็นหนังสติ๊กและหินประดับสวนสีขาวที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเก็บมาจากปั๊มแก๊สแห่งหนึ่ง ย่านเพชรเกษม รวมถึงด้ามยิงหนังสติ๊กเจ้าหน้าที่กทม.ไปพบในถังขยะใกล้ห้องเช่าของผู้ต้องหา

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เผยต่อว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยลาออกจากการเป็นคนขับรถประจำทาง สาย ปอ.75 เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เนื่องจากรายได้ไม่พอใช้ ก่อนหันมาทำอาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ประมาณ 1 เดือน โดยใช้รถแท็กซี่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ทห 9902 กรุงเทพมหานครเป็นพาหนะก่อเหตุ นอกจากนี้ ตำรวจยังยึดรถแท็กซี่ สีชมพู อีก 2 คัน คือรถหมายเลขทะเบียน ทห4200 และ ทห187 กรุงเทพมหานครทั้งคู่ ซึ่งเช่ามาสลับหมุนเวียนก่อเหตุ

สาเหตุที่ยิงหนังสติ๊กใส่ชาวบ้าน มาจากต้องการระบายอารมณ์ เนื่องจากความเครียด ทำแล้วรู้สึกสงบลง ส่วนจะมีอาการทางจิตหรือไม่ ต้องรอผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ตรวจสอบ ทั้งนี้คนร้ายจะลงมือระบายอารมณ์กับร้านค้าเนื่องจากมีคนอยู่เยอะ บางครั้งจะระบายอารมณ์กับรถโดยสารขนาดใหญ่ และหากมีรถที่ขับช้าก็จะใช้หนังสติ๊กยิงอีกด้วย

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

00

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ