ดราม่า #พิธีกรแย่แห่งปี2017 วู้ดดี้-กาละแมร์ โพสต์ไอจีขอโทษแล้ว

12 เม.ย. 60

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ที่ฮอต และร้อนแรงที่สุดประจำวันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกรณีที่พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร และ กาละแมร์ พัชรศรี พิธีกรในงานเปิดตัวศูนย์การค้า SHOW DC ย่านพระราม 9 โดยมีศิลปินชื่อดังจากเกาหลีอย่าง AOA, APINK, CNBLUE และ PSY มาร่วมงานและแสดงคอนเสิร์ต แต่กลับพูดจาไม่ให้เกียรติศิลปิน แซวแรงเกินไป​ ส่งผลให้ทั้งคู่โดนแฟนคลับถล่มยับในทวิตเตอร์ และในอินสตาแกรม มาพร้อมแฮชแท็ก #พิธีกรแย่แห่งปี2017 นั้น

ล่าสุด ทั้ง วู้ดดี้ วุฒิธร และ กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาโพสต์ "ขอโทษ" ผ่านอินสตาแกรมแล้ว พร้อมทั้งขอโอกาสในการแก้ไขตัวเองอีกด้วย

โดย วู้ดดี้ โพสต์ภาพ ที่มีข้อความว่า "ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ตนไม่สบายใจเพราะไม่เคยมีความไม่ชอบทั้งศิลปินและแฟน ๆ แต่กลับชื่นชมทุกศิลปินที่ได้เจอ แต่วันนี้พลาดที่ไม่เคยรับรู้อย่างแท้จริงว่าแฟน ๆ รู้สึกยังไงกับคำพูดหนือการนำเสอนของเรา พลาดที่ไม่ใส่ใจเรื่องรายละเอียดอ่อนที่สุด และจะนำข้อติของทุกคนไปปรับปรุง และขอให้แฟน ๆ ให้โอกาสกันต่อไป คุณคือครูของเรา" พร้อมสเตตัสว่า " woodytalk ขอโทษทุกคนครับ"

ด้านกาละแมร์ โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า "ฉันขอขอบคุณทุกความเห็น ข้อเสนอแนะ และคำแนะนำที่ส่งมา เพราะทำให้เรียนรู้และมีประสบการณ์มากขึ้น จะนำไปปรับปรุงการทำงานของตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป และต้องขออภัยถ้ามีคำพูดที่ทำให้แฟน ๆ ต้องเสียใจ อยากให้รู้ว่าไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี ตนรักและชื่นชมศิลปินทุกท่านเสมอมา ขอได้รับคำเสียใจ และขอโทษจากใจมา ณ โอกาสนี้" พร้อมสเตตัสว่า "kalamare ขออภัยอีกครั้งค่ะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส