โมเดลลิ่งหื่นปลอมเป็นตุ๊ดขยี้กามสาว เหยื่อแฉบังคับเสพยาล่อพริตตี้ติดกับซ้ำฉกเงิน (คลิป)

3 พ.ค. 64

จากกรณีนายเด่นภูมิ อายุ 39 ปี โมเดลลิ่งหนุ่มหื่นที่หลอกทำอนาจารสาว 18 เน็ตไอดอลเมื่อหลายปีก่อน ออกคุกล่าเหยื่อพริตตี้ เด็กเอนฯ หลอกให้ไปรับงานแล้วใช้มีดจี้ บังคับเสพยาจนเมา ก่อนลงมือข่มขืน โดยเจ้าตัวอ้างตัวเป็นเพศที่สามเพื่อให้ผู้หญิงไว้ใจ

610824

วันที่ 3 พ.ค. 64 น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ในช่วงวันที่ 1 พ.ค. 64 นายเด่นภูมิได้ใช้ไลน์ปลอมตัวเป็นผู้หญิงทักจ้างงานในกลุ่มไลน์ และทักมาหาตนจะจ้างงานชงเหล้า และเอนเตอร์เทน โดยเขาโทรมาและปลอมเสียงเป็นกะเทยว่าจ้างทำงาน 6 ชั่วโมง ค่าจ้าง 3,000-4,000 บาท และภายในงานจะมีผู้หญิงมาทำงานอีกคน

759491

ซึ่งตนก็ตายใจ เพราะเชื่อว่าจะมีคนมาทำงานด้วย และเมื่อตนนั่งแท็กซี่ไปยังคอนโดฯ ย่านถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ก็เจอกับนายเด่นภูมิ ซึ่งแต่งตัวดี สวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว รองเท้าแบรนด์เนม ถือกระเป๋าแบรนด์เนม ลงมารับหน้าอาคาร

763119

หลังจากนั้น ก็ชักชวนกันขึ้นไปบนห้องชั้น 8 หลังจากนั้นก็ลงมาซื้อเบียร์ที่ร้านสะดวกซื้อ และพากันขึ้นไปดื่มกันตามปกติ ซึ่งนั่งดื่มและพูดคุยกันตามปกติ ซึ่งเริ่มดึกไปเรื่อย ๆ ตนก็ถามนายเด่นภูมิว่าทำไมพริตตี้อีกคนยังไม่มา นายเด่นภูมิก็บอกว่าพริตตี้อีกคนจะมาถึงดึก ๆ

cg

กระทั่งเวลาประมาณตี 1 นายเด่นภูมิก็ขู่บังคับให้ตนเสพยาไอซ์ และหลังจากนั้นก็ใช้กำลังข่มขืนตน โดยที่ไม่มีการป้องกัน ซึ่งตนพยายามชัดขืน แต่ก็สู้แรงเขาไม่ได้ จนช่วงเช้าของวันที่ 2 พ.ค. ตนรอให้นายเด่นภูมิหลับ และได้ทักไลน์หาเพื่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ตนรอไม่ไหว ก็แอบดูบัตรประชาชนจึงเห็นชื่อจริงของนายเด่นภูมิ และจำได้ว่าเขาคือคนร้ายที่เคยหลอกพริตตี้ จึงรีบหยิบประชาชนหนีลงไปที่ รปภ. ใต้คอนโด เพื่อขอความช่วยเหลือ

748958

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้ทุกคนเก็บเรื่องของตนเป็นอุทาหรณ์ เป็นผู้หญิงไปไหนก็ไม่ควรที่จะไปคนเดียว

548079

ด้านน.ส.ฝน (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ผู้เสียหายอีกคราย เปิดเผยว่า โดยปกติตนจะรับงานเอน และงานชงเหล้าอยู่แล้ว มีไลน์ปลอมทักมาในช่วงค่ำของวันที่ 8 เม.ย. 64 คาดว่านายเด่นภูมิน่าจะปลอมไลน์ทักมาหาตน จ้างงานชงเหล้า ทำงาน 4-5 ชั่วโมง ค่าจ้าง 3,000-4,000 บาท เมื่อตกลงราคากันได้เขาก็โทรมา คนที่โทรมาเป็นเสียงของผู้หญิงนัดให้ไปโรงแรมม่านรูด ย่านจรัญสนิทวงศ์ เวลาประมาณเที่ยงคืน ซึ่งเมื่อไปถึงห้องก็เจอหญิงสาวอยู่ในห้อง 1 คน สภาพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวและมีอาการเหม่อลอย และโทรม มีรอยเขียวช้ำตามตัว ไม่ยอมพูดจา ถามอะไรก็บอกว่าเพียงว่าเขาไม่ให้พูด ส่วนนายเด่นภูมินั้นแต่งกายธรรมดา สวมแมสก์และสวมหมวกปิดหน้า

115106636864

เมื่อตนเข้าไปถึงทั้ง 2 คนที่อยู่ในห้องก็ช่วยกันยกโซฟามาปิดประตูทางเข้าห้องเอาไว้ หลังจากนั้นนายเด่นภูมิก็ตรงมาที่ตน เอามีดมาจี้คอตนไว้ และเอากระเป๋าเงินไป ซึ่งมีเงินสดอยู่ 5,000 บาท และเก็บโทรศัพท์ไป ซึ่งตนรู้สึกกลัวมาก และบังคับให้ตนถอดเสื้อผ้า บังคับให้เสพยาไอซ์ ตนก็ยอมทำตาม หลังจากนั้นก็ใช้กำลังข่มขืนตนโดยไม่มีการป้องกัน

860893

กระทั่ง เวลา 08.00 น. ของวันที่ 9 เม.ย. 64 นายเด่นภูมิก็ยื่นข้อเสนอว่าถ้าอยากกลับบ้าน ก็ต้องเป็นนกต่อ ล่อให้พริตตี้อีกคนมาชงเหล้าที่ห้อง นายเด่นภูมิได้ใช้ไลน์ปลอมติดต่อไปยังพริตตี้คนอื่น และให้ตนโทรไปคุยนัดหมาย เพื่อให้เหยื่อตายใจ และตนก็ออกอุบายว่าถ้าเหยื่อมาถึงให้เหยื่อโอนเงินเข้ามาบัญชีตน และตนจะโอนเงินให้นายเด่นภูมิภายหลัง เพื่อไม่ให้ตรวจสอบได้ว่าเงินถูกโอนไปไหน ซึ่งนายเด่นภูมิก็หลงกล และคืนโทรศัพท์ให้กับตน

720177

ขณะที่เหยื่อรายใหม่มาที่ห้อง ตนกับหญิงสาวที่อยู่ด้วยกันก็ไปแอบในห้องน้ำ จึงมีโอกาสได้พูดคุยทำให้ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นถูกหลอกมาจากพัทยา จ.ชลบุรี ถูกบังคับให้เสพยาจนเบลอ ถูกซ้อม ถูกข่มขืน และถูกด้ามมีดแทงไปในช่องคลอด

ซึ่งช่วงที่อยู่ในห้องน้ำ ตนก็ใช้โทรศัพท์เรียกแกร็บ พร้อมกับพิมพ์ข้อความให้ไปบอกพนักงานโรงแรมว่าพวกตนอยู่ในอันตราย ให้พนักงานมาเคาะห้อง รอประมาณ 10 นาที ก็มีพนักงานมาเคาะห้อง ตนก็เดินไปเปิดประตูและเมื่อสบโอกาส ตนกับหญิงสาวก็รีบวิ่งออกจากโรงแรม และตนก็ไปขึ้นแท็กซี่ ส่วนหญิงสาวอีกคนก็ขึ้นแท็กซี่อีกคันและหนีไปเลย หลังเกิดเหตุตนได้กลับไปพักฟื้นที่ต่างจังหวัด เพราะนายเด่นภูมิได้ขู่ว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปแจ้งความ จะหาทางล่อมาอีก และเอาถึงตาย

ซึ่งช่วงที่ตนกลับไปอยู่บ้าน ก็ทราบว่ามีคนถูกนายเด่นภูมิพยายามล่อลวง สุดท้ายผู้เสียหายได้รวมตัวกันและไปแจ้งความ เพราะจะได้ไม่มีคนถูกกระทำแบบนี้อีก นายเด่นภูมิเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วในช่วงปี 2561 ซึ่งช่วงนั้นเขาก็ตกเป็นข่าว อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากบอกไปยังผู้เสียหายรายอื่นว่าอย่าอายเพราะเราเป็นผู้เสียหาย จึงอยากให้ออกมาเอาเรื่อง เพราะถ้าไม่เราไม่แจ้งความวันนี้ เขาก็จะก่อเหตุอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส