ระทึก! 6 ล้อเบรกแตกทับสาวใหญ่ตายสยอง เผยนาทีลงช่วยคนเจ็บ ก่อนถูกชนดับคาแยก (คลิป)

4 พ.ค. 64

วันที่ 3 พ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชุมพล แตงจุ้ย พนักงานสอบสวน สภ.บางเลน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์แ ละรถบรรทุก 6 ล้อชนกัน จำนวน 3 คัน บริเวณสามแยกอริยะเกษตร ถนนสายศาลายา-นราภิรมย์ ส่งผลให้รถบรรทุก 6 ล้อ พลิกคว่ำ กระสอบเมล็ดพลาสติกกระจายเกลื่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ

876515

ที่เกิดเหตุ รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีอาร์วี สีขาว จอดอยู่กลางสามแยก ด้านหน้าได้รับความเสียหาย ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อสีฟ้า เม็ดพลาสติกที่บรรทุกมาหกกระจายเกลื่อนนับร้อยกระสอบ ห่างมาประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีขาว รุ่นX3 สภาพด้านหน้ายุบพังเสียหาย กระโปรงหน้าฉีก ด้านท้ายรถมีรอยถูกชน ป้ายบอกทางโคมไฟส่องสว่างถนนหักโค่น และป้ายสัญลักษณ์บอกทางแยกหักล้มระเนระนาด

เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม ได้เข้าช่วยเหลือหญิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในบริเวณที่กระสอบเม็ดพลาสติกตกลงมาทับ มีอาการหมดสติ มีเลือดออกปาก ออกจมูก และออกมาจากหู ทราบชื่อต่อมานางมณฑณา คำหอมชื่น อายุ 64 ปี

749355

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมได้ทำการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุและได้รับแจ้งจากรถแอดวานซ์ โรงพยาบาลหลวงพ่อเปิ่น อ.นครชัยศรี ซึ่งอยู่ใกล้พื้นที่เกิดเหตุ ให้เคลื่อนย้ายนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

เบื้องต้น จากภาพวงจรปิดที่เจ้าหน้าที่ได้มาพบว่าช่วงเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิวได้ขับมาบนถนนดังกล่าว และกำลังชะลอรถ เพื่อจะเลี้ยวขวา เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีอาร์วี ขับตามท้ายมา และพุ่งชนท้ายอย่างจัง จนรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวพุ่งกระเด็นไปทางด้านหน้า ส่วนรถยนต์เก๋ง ซีอาร์วี เสียหลักเลี้ยวเข้ามาทางขวาของสามแยก มีจังหวะที่ช่วงสามแยกดังกล่าวได้มีรถที่สัญจรไปมา ไม่ทราบว่ามาอุบัติเหตุ ได้พยายามขับที่จะใช้เส้นทางการจราจร และรอเลี้ยวออกจากสามแยก เป็นจังหวะที่รถบรรทุก 6 ล้อที่วิ่งมาบนถนนเบรกไม่ทัน และได้หักหลบลงทางซ้ายมือ แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่นางมณฑณา ผู้โดยสาร รถเก๋งฮอนด้ากำลังเดินลงมาจากรถ ทำให้รถบรรทุก 6 ล้อที่หักหลบ เสียหลักเทกระจาดทับร่างอย่างจัง กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าว

699030

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นำภาพวงจรปิดมาทำการตรวจสอบ เตรียมสอบปากคำผู้ขับรถทั้ง 3 คัน ที่ประสบเหตุชนกันอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งมีความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สินของทางราชการด้วย แต่เบื้องต้นพบว่าสามแยกดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟจราจร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส