เด็กเอ็นฯ แจ้งจับถูก 3 ชายรุมโทรม แก๊งหนุ่มอ้างโดนจูบนึกว่ายอม ไร้เงินเยียวยา (คลิป)

4 พ.ค. 64

กรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim signature” เผยแพร่เรื่องราวพร้อมระบุข้อความว่า อุทาหรณ์หญิงสาวรายหนึ่งรับงานชงเหล้า แต่กลับถูกข่มขืน โดยเหตุเกิดที่บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงขอเตือนภัยว่าหากมีผู้หญิงในแชตทักมาหา ให้ระวังเอาไว้ เพราะเป็นบุคคลที่หลอกให้ไปรับงานลักษณะเช่นนี้

983803

ล่าสุดวันที่ 4 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 30 เม.ย.64 น.ส.เอ (นามสมมติ) ซึ่งอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งทักแชตเฟซบุ๊กมาถามตนว่ารับงานชงเหล้าหรือไม่ มีงานที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เวลาประมาณ 19.00 น. ตนจึงถามว่าจะไปด้วยกันหรือไม่ น.ส.เอ บอกว่าจะไปด้วย ตนจึงตอบตกลงรับงานนี้

518025

จากนั้นวันที่ 1 พ.ค.64 ตนนั่งรถแท็กซี่ไปลงที่แยกอ้อมน้อย ก่อนมีผู้ชายรายหนึ่งชื่อตอย ขี่รถจักรยานยนต์มารับ ตนจึงถามถึง น.ส.เอ นายตอยบอกว่าน.ส.เอ จะตามไป เพื่อนอีกคนกำลังไปรับ ตนจึงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์นายตอย โดยอีกฝ่ายพาตนไปที่บ้านซึ่งอยู่ในสวนลึก ทั้ง 2 ข้างทางเป็นทางเปลี่ยว ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงถึงบ้าน 

738093

เมื่อไปถึงบ้าน นายตอยพาตนเข้าไปในห้องนอน ซึ่งมีนายบอย (นามสมมติ) นั่งอยู่แล้ว ภายในห้องมีเตียงนอน โซฟา และเปิดไฟผับ จากนั้นตนสอบถามว่า น.ส.เอ อยู่ไหน นายตอยบอกว่าน.ส.เอ ไปบ้านอีกหลัง เพราะช่วงนี้โควิด-19 รวมตัวเยอะไม่ได้ ตนก็เริ่มรู้สึกแปลก ๆ พยายามไลน์บอกให้เพื่อนมารับ แต่ส่วนใหญ่อยู่ไกลมารับไม่ได้ ก่อนที่นายตอยจะยึดโทรศัพท์ บอกว่าเป็นเวลางาน ห้ามคุยโทรศัพท์ และปิดเครื่องโทรศัพท์ตน หลังจากนั้นมีนายแบงค์ (นามสมมติ) ตามมาสมทบ โดยทั้ง 3 คนเริ่มชงเหล้าให้ตนกิน และชวนเล่นเกมกินเหล้า ซึ่งตนก็สังเกตว่าแก้วเหล้าตนชงเข้มมาก แต่อีกฝ่ายกลับใส่เหล้านิดเดียว ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้

cg2

เวลาประมาณ 22.00 น. ตนเริ่มเมา และเดินเข้าห้องน้ำไปอ้วก เมื่อเดินออกมาเริ่มมึน จึงมานอนที่โซฟา พร้อมทั้งอ้วกใส่ถุงพลาสติกไปด้วย ระหว่างนั้นรู้สึกตัวว่ากำลังชายทั้ง 3 คนข่มขืน แต่ไม่สามารถปัดป้องได้ เพราะไม่มีแรง แม้กระทั่งจะลืมตายังทำไม่ได้ หลังจากนั้นก็สลบไป ตื่นมาเวลาประมาณ 01.00 น. พบว่าตัวเองไม่ใส่เสื้อผ้า มีคราบอสุจิบนแขนขวา และหน้าท้อง ตนจึงรีบแต่งตัว อีกฝ่ายบอกตนว่าจะไปส่ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน โดยคันที่ตนนั่งมี 3 คน ตนนั่งตรงกลาง ส่วนอีกคันขี่คนเดียว
โดยทั้ง 3 คนขับรถมาส่งที่ รพ.บ้านแพ้ว พร้อมคืนโทรศัพท์ให้ตน ตนจึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปที่เบอร์ 191 เพื่อขอความช่วยเหลือ

599714

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพ้ว มารับตนจึงแจ้งความ พร้อมชี้ให้ตำรวจดูหลักฐานว่ามีอสุจิอยู่ที่แขน แต่ตำรวจบอกว่าต้องตรวจร่างกายก่อน ตนพยายามติดต่อหาญาติ เพื่อให้พาไปตรวจร่างกาย แต่ติดต่อไม่ได้ รอกระทั่งเช้าจึงกลับมาบ้าน จากนั้นได้แชตไปสอบถาม น.ส.เอ ผู้ที่ติดต่องาน อีกฝ่ายปัดความรับผิดชอบ พร้อมพูดในทำนองว่าตนอยากได้เงินค่าตัว และบอกว่าอีกฝ่ายจะมาขอตนแต่งงาน เพื่อรับผิดชอบ แต่ตนไม่ต้องการ ต้องการแค่ดำเนินคดีอย่างเดียวเท่านั้น โดยน.ส.เอ เคยติดต่องานตนมาหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้รับ ไม่มั่นใจว่าเป็นโมเดลลิ่งจริงหรือไม่ เพราะมีคนออกมาแฉ ว่าน.ส.เอ ใช้รูปคนอื่นมาเป็นโพรไฟล์ของตัวเอง

ทีมข่าวอมรินทณ์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านจุดเกิดเหตุในอ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร พบว่าลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่ติดสวนมะพร้าว ด้านข้างเป็นบ่อกุ้ง

802090

นายชัย (นามสมมติ) พ่อนายตอย ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.00 น. ตนเห็นลูกชายไปรับหญิงสาว 1 คนเข้ามาที่บ้าน โดยขับรถไปจอดด้านหลัง และเดินเข้าห้องลูกชายทางด้านหลังบ้านไป ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจอะไร หลังจากนั้นก็นอนหลับปกติ ไม่ได้ยินเสียงอะไร

กระทั่งมีการแชร์โพสต์ของผู้หญิงคนหนึ่ง ตนก็ตกใจมาก จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับลูกชาย แต่ตนก็ไม่อยากปกป้องลูกชาย คิดว่าการที่ผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ด้วยกันก็อาจจะมีบ้าง แต่ไม่รู้รายละเอียดว่าเป็นอย่างไร

โดยที่ผ่านมา ลูกสาวชอบจ้างผู้หญิงมาชงเหล้าที่บ้านเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงเทศกาล เช่น สงกรานต์ ปีใหม่ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ บางครั้งก็มาคนเดียว บางครั้งก็ 2-3 คน ตนก็เคยเตือนเพราะกลัวจะมีปัญหาในภายหลังได้ หากชอบก็ไปเที่ยวสถานบันเทิง อย่านำผู้หญิงมาที่บ้าน แต่ลูกชายก็ไม่เคยฟังคำเตือนจากตนแต่อย่างใด ซึ่งจนถึงตอนนี้ตนขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร และยืนยันจะไม่ปกป้องลูกชายหากเขาทำผิดจริง

514928

นายจอน (นามสมมติ) พี่ชายนายโตส หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุ ระบุว่า ตนสอบถามน้องชาย เบื้องต้นเขายอมรับผิดว่าทำจริงแต่ไม่ตั้งใจ ซึ่งตนคิดว่าน้องชายไม่รู้ว่าฝ่ายผู้หญิงรับเฉพาะงานชงเหล้ากับนั่งกินเป็นเพื่อน เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะอายุประมาณ 20 ปี จึงไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วยังเป็นเยาวชน ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ จะเป็นการบังคับขืนใจหรือไม่ ตนถามน้องแล้ว แต่น้องไม่ตอบในประเด็นดังกล่าว

ทั้งนี้น้องชายยืนยันว่าจะเข้ามอบตัว ทางญาติก็เข้ามาสอบถามทางตำรวจถึงกระบวนการ ในเมื่อน้องชายทำจริง ก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย ที่ผ่านมาน้องชายชอบอยู่บ้าน เล่นเกม ไม่ได้ชอบเที่ยวผับ ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกทางบ้านค่อนข้างตกใจ

838876

จากนั้นทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับนายตอย หนึ่งในผู้ก่อเหตุ กล่าวยอมรับว่า ตนและเพื่อนได้มีเพศสัมพันธ์กับน.ส.จอย (นามสมมติ) จริง แต่ไม่ใช่การบังคับขืนใจ รวมถึงไม่ใช่การรุมโทรม เพราะช่วงที่ตนก่อเหตุ ด้านน.ส.จอย ก็ยังรู้สึกตัวไม่ได้ขาดสติแต่อย่างใด ซึ่งหากตนข่มขืนจริง อีกฝ่ายก็น่าจะร้องขอความช่วยเหลือ เพราะห้องของตนอยู่ติดกับตัวบ้าน มีพ่อแม่และญาติอยู่ในบ้านด้วย

292075

ในตอนแรกตนติดต่อหาเด็ก ๆ มาชงเหล้าที่บ้าน ผ่านกลุ่มที่รับงานชงเหล้า เมื่อเห็นว่า น.ส.จอย ลงรูปงานไว้และหน้าตาดูน่ารักดี ตนจึงสนใจ ให้คนในกลุ่มทักไป และตกลงให้มานั่งชงเหล้า ชวนคุย แต่เมื่อคุยไปเรื่อย ๆ อีกฝ่ายขี้เล่น เข้ามากอดจูบเพื่อนตน จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวโดยตนไม่รู้ว่าอีกฝ่ายยังเป็นเยาวชน เพราะทุกครั้งจะรับเฉพาะสาว ๆ ที่อายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น และตนไม่ได้มอมเหล้า น.ส.จอย ตามที่มีข่าว เพราะชงเหล้าและกินเท่า ๆ กัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากวันเกิดเหตุ (2 พ.ค.64) น.ส.จอย ทักมาขอเงินจากพวกตนคนละ 4,000 บาท แต่ตนไม่มีให้ เพราะหาเช้ากินค่ำ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่ามีข่าวออกมาแบบนี้ ซึ่งนายโตส เพื่อนของตนตั้งใจจะรับผิดชอบอยู่แล้ว โดยการขอแต่งงานกับฝ่ายหญิง แต่อีกฝ่ายไม่ยอม หลังจากนี้ก็จะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามกระบวนการของกฎหมาย และตนขอยืนยันว่า การก่อเหตุลักษณะนี้นับเป็นการกระทำครั้งแรก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม