เปิดใจ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ถ้าไม่มีแบงค์ ก็ไม่มีหลัก ขอบคุณกำลังใจทุกคนทำให้สู้ต่อ

4 พ.ค. 64

ไอซ์ ณพัชรินทร์ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีหลังสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก น้าค่อม ชวนชื่น เผยถ้าไม่มีสามีอย่าง แบงค์ อธิกิตติ์ คอยเป็นหลักก็คงยอมแพ้ทุกอย่างแล้ว

น้าเอ๋ ภรรยา น้าค่อม ออกจาก รพ. แล้ว กลับมากักตัวที่บ้านต่อ14วัน

โดย ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยว่า "สิ่งแรกที่ทำให้ไอซ์เข้มแข็งเนื่องจากกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้ไอซ์ คนบอกรักพ่อไอซ์ เวลาคนเขาส่งข้อความมาไม่ใช่ 1-2 บรรทัด แต่เขาส่งมาเขียนเกือบ 10 บรรทัด ชอบพ่อเรา ให้กำลังใจแม่เรา จะสนับสนุนครอบครัวเรา คือมันทำให้รู้สึกอิ่ม เขาก็รักพ่อเรา เขาก็รู้สึกเสียใจเหมือนกัน มีคนเฮิร์ทเหมือนเราเลยนี่หว่า ดังนั้นเราต้องสู้ ต้องเข้มแข็งเพื่อมาดูแคนทั้งหมดของพ่อ เพื่อให้รู้ว่าเราดูแลพ่อได้ดีนะ แฟนคลับของพ่อเขาก็คาดหวังว่า เราจะดูแลพ่อได้ดีไหม เราจะทำนี่นั้นแทนพ่อได้ดีไหม เป็นแรงผลักดันของเราให้เรายืนขึ้นได้ไว ดีขึ้นให้เร็ว กำลังใจจากทุกคน ไอซ์อ่านหมดนะคะ"

"ถ้าไม่มีแบงค์ หลักของไอซ์ก็ไม่มีเลยนะ เพราะไอซ์ไม่มีความรู้เรื่องพวกนี้ เพราะว่าเราไม่คิดว่าวันหนึ่งเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับเราเร็วมาก แล้วพ่อเริ่มทรุด สติเราหลุดทุกครั้ง ร้องไห้ทุกครั้ง แต่เป็นเขาคนเดียวที่ถามๆ หมอ หาวิธีรักษาทุกอย่าง สมมติถ้าทาง A ไม่ดี หรือไม่ได้ มีวิธี B C D ไหม แล้วแต่ละทางมีผลต่างกันยังไงบ้าง เขาจะเป็นคนถามรายละเอียด ไม่ใช่ว่าพอเขาบอกว่า อันนี้รักษาไม่ได้แล้วนะคะ แล้วตอบ โอเค แต่เขาจะถามทุกมุม ว่าเอฟเฟกต์ต่างกันยังไง ทางไหนอีกได้บ้าง คือ ถ้าไม่มีเขา เราคงยอมแพ้เร็ว แล้วเขาก็สอนเราตลอดว่า เราต้องทำให้พ่อทุกทาง ต้องทำจนสุดความสามารถ ถ้าพ่อเป็นอะไรไปเราจะไม่เสียดายว่าเรายังไม่ได้ทำ มีเขาจริงๆ นะที่เป็นคนข้างๆ อย่างแม่ไอซ์เครียด แม่ไอซ์ทุกข์ เขาก็จะคอยพูด"

1620127729559

1620127832946

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส