ฟาดกลับ! หนุ่ม ศรราม แฉด้วยหลักฐาน ใช้หนี้แทน หลังอดีตภรรยา บอกไม่เคยยืมเงินเพื่อน

6 พ.ค. 64

กลับมาร้อนระอุอีกครั้งแล้วสำหรับประเด็นของ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  และอดีตสามีอย่าง พระเอก หนุ่ม ศรราม โดยก่อนหน้านี้  กุ้งพลอย ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดอดีตสามี โดยได้บอกว่า ลูกไม่มีพัฒนาการ ไม่ยอมเลี้ยงลูก - ติดเหล้า และอยากได้ลูกกลับมาคืนสู่อ้อมกอด 

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โชว์ผลตรวจยาเสพติด ลั่นไม่เคยยืมเงินตามที่ หนุ่ม ศรราม เคยให้สัมภาษณ์

ต่อมาหนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโต้กลับว่า ....... เราก็คงจะดูแลเขาอย่างดีที่สุดนะครับ เราก็อยากจะบอกว่าวีจิ เขามีที่ปรึกษาเป็นคุณหมอทั้งหมดนะครับ แล้วก็อยากจะบอกว่าที่ทุกคนเป็นห่วงเรื่องพี่เลี้ยง ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นพี่เลี้ยงวีจิ หรือเป็นพี่เลี้ยงคุณแม่ของผมนะครับ เขาผ่านงานมาไม่ต่ำกว่า 15 ปีนะครับ  และมีประโยคหนึ่งในบทสัมภาษณ์ว่า...วันที่พาวีจิไปหาหมอด้วยกัน เมื่อไปหาหมอเสร็จแล้วคุณติ๊กก็ขอพาลูกไปเซ็นทรัล ผมก็อนุญาต พอผมอนุญาตเสร็จ คุณติ๊กก็โทรไปยืมสตางค์เพื่อน จนเพื่อนคนนั้นเนี่ยก็โทรมาทวงกับผม แล้วผมก็ต้องให้เขานะครับ

และล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค. 64  กุ้งพลอย  ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า......จากกรณีที่สื่อชื่อดัง นำเสนอข่าวบทสัมภาษณ์ของพี่หนุ่ม ศรรามว่า กุ้งพลอยได้พาน้องวีจิไปเซ็นทรัล และกุ้งพลอยได้โทรไปยืมสตางค์เพื่อน ขอชี้แจงว่า บทสัมภาษณ์ดังกล่าวคลาดเคลื่อนจากความจริงนะคะ 

และหลังจากนั้นไม่นาน หนุ่ม ศรราม ก็ได้ออกมาแฉหลักฐานการพูดคุยแชทไลน์ระหว่าง กุ้งพลอย กับ เพื่อน และยังได้เผยแชทอีก โดยเป็นข้อความที่ หนุ่ม ศรราม โอนเงินไปใช้หนี้แทนอดีตภรรยา ซึ่งเป็นเงินที่อดีตภรรยาไปยืมเพื่อนมา  โดยได้โพสต์แค่ข้อความแชทไลน์เท่านั้น  

1620286759091

1620286774126

1620286803312

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak)

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส