รวบแล้ว! พ่อเลี้ยงโหดกระทืบเด็ก 2 ขวบน่วม เมียแฉคลั่งยาเคยรัดคอเกือบตาย (คลิป)

8 พ.ค. 64

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.นายูง จ.อุดรธานี ร้องเรียนว่าลูกชายอายุ 2 ขวบ ถูกนายอาร์ต อายุ 24 ปี สามีใหม่ ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพียงเพราะไม่ไปนอนตามคำสั่ง ซึ่งลูกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เมื่อไปแจ้งความดำเนินคดีกลับไม่มีความคืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 พ.ค. 64

893305967087

วันที่ 8 พ.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเเหตุ ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี แม่ของเด็ก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง 12.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค. 64 ตนเองได้ไปทำกับข้าวที่บ้านญาติ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนเองประมาณ 200 เมตร ปล่อยให้นายอาร์ท พ่อเลี้ยง อยู่กับลูก 3 คน ตามลำพังภายในบ้าน ลูกคนโตเป็นผู้หญิง อายุ 4 ปี คนกลาง อายุ 2 ปี ชื่ออินเตอร์ ที่ถูกทำร้าย และลูกคนเล็ก อายุ 1 ปี

326638

หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที ตนเองเดินทางกลับมาที่บ้าน ก็พบน้องอินเตอร์อยู่ในห้องน้ำ กับนายอาร์ท สภาพถูกทำร้าย ใบหน้าปูดบวม ร้องไห้ ปากแตก พูดไม่รู้เรื่อง คล้ายจะหลับ โดยนายอาร์ทมีการนำน้องอินเตอร์เข้าไปในห้องน้ำ เพื่อที่จะล้างเลือดออก และรับสารภาพว่าเป็นคนตีน้องอินเตอร์เอง และตีไปหลายครั้ง ทำไปด้วยความโมโห เพราะน้องอินเตอร์ร้องไห้ไม่ยอมนอน ตนเองตกใจมาก พูดไม่ถูก และรีบพาน้องอินเตอร์ไปโรงพยาบาลทันที โดยมีอาการตาปูดบวม ปากแตกเย็บ 6 เข็ม กระดูกเชิงกรานแตก หลังจากนั้นนายอาร์ทก็ออกจากบ้านไป ตนเองโกรธมากที่เขาทำแบบนี้ เขาพยายามขอโทษตั้งแต่เกิดเรื่อง แต่ตนเองไม่ให้อภัย

cg

ทั้งนี้ นายอาร์ทเป็นคนอารมณ์ร้อน โมโหร้าย และเคยทำร้ายร่างกายตนเองด้วยเมื่อประมาณ 4 เดือนที่แล้ว นายอาร์ทเข้าใจผิดคิดว่าตนเองมีผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ตนเองคุยผ่านแชตกับเพื่อน ใช้สายไฟในบ้านรัดคอตนเอง ผูกกับคอของนายอาร์ทจนเกือบจะหายใจไม่ออก ตนเองต้องขอร้องอยู่นานนายอาร์ทจึงจะยอมปล่อย หลังจากเกิดเรื่อง นายอาร์ทยังมีการมาขอโทษตนเอง และครอบครัว และบอกว่าจะปรับปรุงตัวด้วย แต่ก็ยังมีนิสัยอารมณ์ร้อนเช่นเดิม ส่วนพ่อแม่ของฝ่ายชายก็ทราบเรื่อง แต่ไม่ได้มาพูดคุยแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามนายอาร์ทเคยมีประวัติพัวพันกับยาเสพติด เมื่อปี 2562 ตนอยากให้นายอาร์ทได้รับโทษอย่าถึงที่สุดตามกฎหมาย ไม่ให้อภัย ไม่คุยเด็ดขาด ต่างคนต่างอยู่ และขออย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

545022

ต่อมา เวลา 16.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายูง กว่า 10 นาย ควบคุมตัวนายอัษฎาวุธ อินทะเกษ หรือ อาร์ท อายุ 24 ปี จากในรถคุมขัง สภ.นายูง มายังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายอาร์ท เปิดเผยว่า ตนเองยอมรับว่าลงมือทำลูกเลี้ยงจริง เนื่องจากเกิดอารมณ์โมโหที่เด็กไม่ยอมนอนและร้องไห้ ประกอบกับตนเองเป็นคนอารมณ์ร้อน ซึ่งตนเองสำนึกผิด และขอรับโทษกับสิ่งที่ได้กระทำลงไปทั้งหมด เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนและจะไม่ทำกับใครอีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส