เจ้าหน้าที่สวมชุด PPE เคลื่อนร่าง ชายเสียชีวิตปริศนา บ้านพักย่าน บางพลี

9 พ.ค. 64

เมื่อช่วงสายวันนี้ (9 พ.ค 64) ร.ต.อ.วีระพงษ์ อะภัยวงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 85/52 หมู่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูสวมชุด PPE อุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยสู้โควิด-19 เข้าตรวจสอบภายในบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ภายในบ้านพบ นายประสาน ผินสุวรรณ อายุ 65 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางบ้านสวมกางเกงขาสั้นใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาวสภาพขึ้นอืดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม น.ส.ชไมพร ปิดจะโร อายุ 40ปี น้องสาวเล่าว่าพี่ชายเป็นคนโสดปลูกบ้านอยู่ด้านหลังบ้านของตนเป็นคนไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใครและ มีโรคประจำตัวเป็นความดันเส้นเลือดหัวใจตับและเส้นเลือดในสมองตี บป่วยรักษาตัวมาหลายปีแล้ว และตนพบครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 วันก่อนมา วันนี้ตนเลิกงานมาเดินไปเรียกให้มากินข้าวแต่เรียกเท่าไรพี่ชายก็ไม่ยอมลงมา พอขึ้นไปดูบนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเปิดประตูบ้านเข้าไปพบพี่ชายนอนเสียชีวิตขึ้นอืดอยู่กลางบ้าน ตนตกใจจึงรีบวิ่งลงมาข้างล่างและรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

ร.ต.อ.วีระพงษ์ อะภัยวงค์ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลีหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุสันนิษฐานเบื้องต้นว่าเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบและไม่มีผู้พบเห็นจึงเสียชีวิตจึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตร รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์บางพลี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ