จับแล้ว เด่นภูมิ คนร้ายอ้างเป็นโมเดลลิ่งหลอกขืนใจพริตตี้

11 พ.ค. 64

ตำรวจกองปราบปราม คุมตัว นาย เด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ โมเดลลิ่งปลอม เข้ามาที่กองบังคับการปราบปราม หลังร่วมกับตำรวจสืบสวนนครบาล 9 จับได้ที่ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพิ่มสิน 20 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เบื้องต้น นายเด่นภูมิ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้ทำความผิด และขอให้การในชั้นศาล

พริตตี้รวมตัวแฉ "เด่นภูมิ" ลวงขยี้กามนับร้อยโชว์ภาพลับ "เน วัดดาว" บุกลากคอ (คลิป) 

ทั้งนี้ พลตำรวจตรีจิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยัน มีพยานหลักฐานที่จะดำเนินคดีแม้ว่านายเด่นภูมิ จะให้การปฏิเสธในชั้นการสอบสวน เนื่องจากการสืบสวน พบว่า นายเด่นภูมิ มีพฤติกรรมในการแอบอ้างเป็นโมเดลลิ่ง ก่อนจะชักชวนหญิงสาวผู้เสียหายมาทำงาน และล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้มีหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนทยอยเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ จนกระทั่งตำรวจกองปราบปรามเข้าขยายผลจับตัวได้

ในส่วนของประวัติของนายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด เป็นต้น และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในคดีล่าสุด ซึ่งตำรวจพบว่า นายเด่นภูมิเคยก่อคดีกับหญิงสาวผู้เสียหายกว่า 30 คน ซึ่งส่วนใหญ่ก่อเหตุในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยล่าสุด ตำรวจขอออกหมายจับนายเด่นภูมิ แล้ว 3 หมายจับ และมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความเพิ่มอีกหลายคน

ขณะที่ นายเด่นภูมิ ยังให้ข้อมูลกับตำรวจอีกว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กกำพร้าจึงอาจจะมีปมในชีวิต ประกอบกับเคยเสพยาเสพติด จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้หลงกระทำความผิด ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจกองปราบปรามจะส่งตัวนายเด่นภูมิ ให้พนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลบางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีในวันนี้ทันที

อย่างไรก็ตาม นายเด่นภูมิ ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาว มารับงานเอนเตอร์เทน โดยให้ค่าตอบแทนสูงเพื่อล่อใจ ก่อนบังคับเสพยาเสพติด และกระทำชำเรา รวมทั้ง ลักทรัพย์ในหลายพื้นที่ โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 36 คน

ภาพจาก http://policenews.co.th

เหยื่อสาว “เด่นภูมิ” โผล่อีก! แฉถูกใช้มีดทะลวงของลับขืนใจข้ามวัน แชตขู่ปล่อยคลิป (คลิป) 

แฉ "เด่นภูมิ" ลวงพริตตี้ขืนใจ สุดวิตถารใช้ไม้แหย่จิ๊มิก๊อบนิสัย "ไอซ์ หีบเหล็ก" ตีสาว (คลิป) 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ