เจ้เล้ง กลับมาแล้ว! รีวิวจัดเต็มอาการหลัง ฉีดวัคซีนโควิด แจงภาพนอนซมพิษไข้

13 พ.ค. 64

เจ้เล้ง กลับมาแล้ว! รีวิวจัดเต็มอาการหลัง ฉีดวัคซีนโควิด พร้อมแจงภาพนอนซมพิษไข้ ย้ำกลุ่มเสี่ยงต้องฉีด

จากกรณีเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 64 เจ้เล้ง เศรษฐินีเจ้าของร้านขายสินค้าชื่อดัง เจ้เล้ง ดอนเมือง ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊ก อัปเดตอาการหลังรับวัคซีนโควิด-19 โดยระบุว่า ปกติเป็นคนร่างกายแข็งแรง แต่หลังจากที่รับวัคซีน ก็รู้สึกปวดร้าวไปทั้งตัว แม้แต่แขนยังยกไม่ขึ้น รวมถึงยังมีอาการคล้ายจะอาเจียนเวลากินข้าว และมีไข้ขึ้น นอนซม ดังที่ได้นำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

เจ้เล้ง ดอนเมือง อัพเดตหลังฉีด แอสตร้าเซเนก้า วัคซีนโควิด ไข้ขึ้นนอนซม ปวดร้าวไปทั้งตัว (คลิป)

ล่าสุดวันนี้ 13 พ.ค. 2564 เจ้เล้ง อัดคลิปพร้อมรีวิวจัดเต็มอาการหลังฉีดวัคซีน โดยยืนยันว่า ตอนนี้กลับมาแข็งแรงดีแล้ว ที่เห็นเป็นไข้นอนซมวันนั้น เพราะตนไม่ยอมกินยาลดไข้ และได้กล่าวย้ำเชิญชวนให้ประชาชนไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดอีกด้วย

"ไม่ได้ป่วยนะคะ วันนั้นนอน ก็กลัวๆ เท่านั้น จริงแล้วไม่มีอะไร สดชื่น ต้องฉีดวัคซีนนะคะ เมื่อเช้าเห็นข่าวในโทรทัศน์เห็นว่าคนแก่ 1.6 ล้านที่ต้องฉีดแต่ไม่มีคนไปฉีด ต้องฉีดนะ ฉีดแล้วแข็งแรกมาก ขี่จักรยานวันละ 10 กม. เดินวันละ 5 กม. ตอนนี้รู้สึกปลอดภัย ไม่ต้องกลัวโรค ต้องไปฉีดกันนะคะ เจ้เล้งแนะนำ

นอกจากนี้ เจ้เล้ง ยังอธิบายด้วยว่าเหตุที่วันแรกนอนซมแบบนั้น เพราะตนเองไม่ยอมกินยาแก้ไข้ พอกินตอนบ่ายอาการก็หายเลย ลัลล้า พอวันที่ 3 ไประยอง ไปตัดทุเรียนเลย ก่อนย้ำทิ้งท้าย ต้องฉีดนะคะ ยืนยันเจ้เล้งไม่เป็นอะไรแล้ว ร่างกายกลับมาปกติ สดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ