แฉ 4 คนรวมหัวฆ่าเสี่ยสุชาติจับยิง 3 นัด ลากรถฝังดินพบบังฟิตกับน้องหนีแล้ว (คลิป)

14 พ.ค. 64

จากกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ บันทึกภาพขณะ นายสุขาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี ขับรถยนต์ เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กน 6552 กระบี่ เข้ามาจอดที่หน้าอู่ เพื่อมารับเพื่อนไปทำธุระด้วยกัน แต่เพื่อนไม่อยู่ที่อู่ จากนั้นนายสุชาติได้หายตัวไปอย่างปริศนา ติดต่อไม่ได้นานกว่า 1 สัปดาห์ ลูกสาวและญาติแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า

779003

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เมียสุชาติปล่อยโฮหาผัว 9 วันไร้ร่องรอย เปิดคลิป "บังฟิต" รับเสี่ยมาหาเอายาก่อนหาย
- สุดถ่อย แก๊งอุ้มสุชาติโทรขู่เมีย-สื่อ จะดักยิงสั่งหยุดหาร่าง ชี้เป้าศพเผาในสวนปาล์ม

- หนุ่มบุกทวง 3 แสนหายตัวปริศนา แชตลึกลับโผล่อ้างถูกฆ่าฝังดิน เจอพิรุธลูกหนี้เผ่น

647157

ล่าสุด วันที่ 13 พ.ค. 64 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขุดพบร่างของผู้เสียชีวิต พร้อมขวดน้ำกรดราดน้ำยาง 24 ขวด ขุดลึกประมาณ 1.5 เมตร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการเข้าตรวจสอบ พร้อมเตรียมเคลื่อนย้ายศพไปทำการชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลกระบี่

cg-1

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณบ้านอย่างละเอียด ห่างไปประมาณ 200 เมตร ภายในสวนปาล์มใกล้บ้าน พบพื้นดินภายในสวนปาล์มมีสภาพเหมือนดินฝังกลบใหม่ ด้านบนของหลุมพบว่าใบไม้ของต้นปาล์มรอบหลุมมีร่องรอยคล้ายถูกไฟไหม้ พร้อมนำรถแบ็กโฮเข้ามาขุดหลุมลึกลงไปได้ประมาณ 1 เมตร

139002990917

พบแผ่นเหล็กคล้ายกับหลังคารถ จึงขุดต่อไปจนพบเป็นซากรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีขาว สภาพถูกไฟไหม้ทั้งคัน จึงนำรถขึ้นมาจากหลุม ที่ถูกฝังลึงลงไปประมาณ 4 เมตร ปากหลุ่มกวาง 4 เมตร ยาว 6 เมตร คาดว่าใช้รถขุดหลุมเพื่อฝัง พบสภาพรถถูกเผาเสียหายทั้งคัน ภายในรถพบป้ายทะเบียนของรถเลขที่ กน 6552 กระบี่ ตรงกับรถคันที่สูญหายไป

218108450430

เบื้องต้น ตำรวจมุ่งประเด็นความขัดแย้งกับกลุ่มของบังฟิตที่มีบ้านอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. 64 เช่นกัน ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว รวมถึงเชิญตัวญาติของบังฟิตมาให้การเพิ่มเติมที่ สภ.อ่าวนาง

610354416554950396

นอกจากนี้ ข้อมูลการค้นหาทั้งหมดตรงกับแชตปริศนาที่ให้ข้อมูลกับทีมข่าวและญาติของผู้เสียชีวิต จนกระทั่งนำมาสู่การพบศพและหลักฐานการฆาตกรรมนั้น ระบุว่า มีผู้ก่อเหตุ 4 คน มีคนเลี้ยงวัว 2 คน และ 2 พี่น้องร่วมก่อเหตุ รถโดนเผาอยู่ที่ป่าปาล์มจะเจอรอยไหม้ ห่างจากบ้านบังฟิต 2 กม. ส่วนศพอยู่บนเขาหนองทะเล

cg-2

เชื่อมโยงกับวันนี้ พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่, พ.ต.อ.เสกสรร แก้วสว่าง ผกก.สภ.ลำทับ, พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมตำรวจจาก กก.5 บก.ป. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 8 ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง เข้าตรวจสอบบ้านผู้ต้องสงสัย จากนั้น เดินทางไปที่บริเวณเขา ห่างจากบ้านของผู้ต้องสงสัยประมาณ 2 กิโลเมตร พบรอยไหม้ และรถยนต์ถูกฝังไว้ ก่อนไปขุดพบร่างของผู้เสียชีวิตในที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส