บังฟิตเปิดปากโยนผิดให้น้องฆ่าเสี่ยสุชาติ คลิปเสียงปัดอำมหิต ญาติยันคนน่ารัก (คลิป)

15 พ.ค. 64

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ลำทับ จ.กระบี่ บันทึกภาพขณะ นายสุขาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี ขับรถยนต์ เก๋งสีขาว ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กน 6552 กระบี่ เข้ามาจอดที่หน้าอู่ เพื่อมารับเพื่อนไปทำธุระด้วยกัน แต่เพื่อนไม่อยู่ที่อู่ จากนั้นนายสุชาติได้หายตัวไปอย่างปริศนา ติดต่อไม่ได้นานกว่า 1 สัปดาห์

520693

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบศพนายสุชาติ ถูกฆาตกรรมน้ำกรดราดร่างฝังดิน และรถยนต์ที่ถูกผู้ก่อเหตุฝังไว้จริง บริเวณพื้นที่ใกล้บ้านบังฟิตแล้ว ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตามตัวบังฟิต หลังเกิดเหตุหายตัวไปนั้น

655326

นอกจากนี้ การที่ญาติและชาวบ้านตามหานายสุชาติที่หายไปและติดต่อไม่ได้ มีหลักฐานคลิปเสียงที่บังฟิตคุยกับชายรายหนึ่ง บอกว่า นายสุชาติอยู่กับนายทวน ซึ่งเป็นน้องชายตัวเอง อ้างว่านายสุชาติออกไปกับนายทวนในวันเกิดเหตุ

807821

วันที่ 14 พ.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณพื้นที่บ้านของบังฟิต หนองทะเล ภายใน ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ เมื่อไปถึงพบว่า บ้านของบังฟิตถูกปิดล็อก และไม่ทำการเปิดขายของชำเหมือนตามปกติ มีแผ่นป้ายประกาศติดอยู่ที่บริเวณทางเข้าหน้าร้านว่า
ร้านปิดทำการตั้งแต่วันที่ 12-14 พ.ค. 64 เช่นเดิม

599139

นางย้อ อายุ 64 ปี ป้าของบังฟิต เผยว่า หลังเกิดเหตุตนก็รู้สึกตกใจแต่ก็ไม่รู้จริง ๆ ว่าตอนนี้หลานชายหายไปอยู่ไหน เนื่องจากติดต่อไม่ได้ และไม่เห็นหน้าหลานมานานหลายวันแล้ว

567769

ส่วนเรื่องที่ว่าหลานชายมีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรืออาวุธสงครามหรือไม่นั้น ตนไม่สามารถตอบได้ เพราะตนไม่รู้ แต่ครอบครัวไม่ยุ่งเกี่ยวแน่นอน อีกทั้งหลานของตนเป็นเด็กดี ไม่เคยมีปัญหากับใครและตนยังคงเชื่อว่าหลานไม่น่าจะมีส่วนการก่อเหตุดังกล่าวแน่นอน

534365

สำหรับบังฟิต หลังจากเกิดเหตุจนนำไปสู่การถูกออกหมายจับ ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้ 11 วัน

294791

นอกจากนี้ จากลักษณะทางภูมิศาสตร์จากบ้านของบังฟิตนั้น สามารถเชื่อมโยงกับเส้นทางทะเล ระยะทาง 15 กิโลเมตร ไปสู่เกาะปอดะได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส