ลูกทรพีไล่ยิงพ่อกระสุนเจาะของลับดับ อ้างฉุนเตือนห้ามเล่นดิน พบหลอนยาป่วยจิต (คลิป)

16 พ.ค. 64

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.64 เวลา 14.30 น. พ.ต.ท.(หญิง) ทัศมน สงแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกชายใช้ปืนไล่ยิงพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่รพ.ทุ่งสง โดยลูกชายได้หลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวในขนำ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวนและสายตรวจในพื้นที่นับสิบนาย พร้อมอาวุธปืนครบมือ ระดมเข้าไปในพื้นที่เพื่อไล่ล่าจับกุมคนร้าย

740848

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ทราบชื่อคนเจ็บ นายธวัชชัย หอมหวน อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านถูกนำส่ง รพ.ทุ่งสง และมีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณขา และอวัยวะเพศ ทำให้เสียเลือดมาก กระทั่งเสียชีวิตที่ รพ.ทุ่งสง

775497

ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยิงนายธวัชชัย เสียชีวิต ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกชายของผู้ตาย ทราบชื่อ นายสุธี หอมหวน อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุได้ถืออาวุธปืนลูกซองยาว วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าสวนยางพารา และเข้าไปหลบซ่อนในขนำ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร ซึ่งกำลังตำรวจสภ.ทุ่งสง พร้อมอาวุธปืนครบมือ ได้กระจายกำลังปิดล้อมขนำในสวนยางไว้ ก่อนจะบุกเข้าไปจับกุมนายสุธี พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว จำนวน 1 กระบอก ที่ใช้ยิงพ่อไปแล้ว 1 นัด

cg_2

จากการควบคุมตัวมาสอบสวน นายสุธี ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งเล่นทราย ขุดดิน ขุดหิน อยู่หน้าบ้าน แต่ทันใดนั้นนายธวัชชัย พ่อของตน ได้เข้ามาต่อว่าอย่าเล่นทรายแบบนี้ จึงทำให้ตนโมโหวิ่งไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวของญาติในขนำ และวิ่งกลับมาไล่ยิงใส่พ่อ 1 นัด กระสุนเจาะขาและอวัยวะเพศของพ่อ ทำให้พ่อเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจได้คุมตัวนายสุธี ไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

535735

นายประสิทธิ์ ตรีเพชร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ครอบครัวนี้มีปัญหามาโดยตลอด นายสุธี ไปเรื่อนหนังสือที่กรุงเทพฯ แต่เรียนไม่จบ กลับมาอยู่บ้าน แล้วมีพฤติกรรมติดยาเสพติด รวมทั้งมีอาการทางสมอง แต่ครอบครัวไม่ได้พาไปรักษา และไม่พาไปบำบัด ตนเคยไปคุยกับครอบครัวนี้แล้วเตือนว่า ต้องรีบพาไปเลิกยาเสพติด เพราะกลัวจะมีปัญหาตามมา กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส