มอบตัวแล้ว! ประสิทธิ์ เจียวก๊ก โผล่กองปราบ คดีตุ๋นเหยื่อพันล้าน

17 พ.ค. 64

ประสิทธิ์ เจียวก๊ก แม่ทัพไอโอหอบหลักฐานพร้อมทนายเข้ามอบตัวกองปราบฯ คดีตุ๋นเหยื่อพันล้าน ยันถูกกลั่นแกล้ง

กรณีตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม ผู้ต้องหาเครือข่ายบริษัทหลอกลงทุน เมื่อวันที่ 14 พ.ค.64 ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายกว่า 1,000 ราย มูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท หลังกลุ่มผู้เสียหายเข้าเเจ้งความกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเศรษฐกิจหรือ ปอศ. ว่าถูกนายประสิทธิ์ เจียวก๊ก นักธุรกิจ ชื่อดัง พร้อมพวก ร่วมกันตั้งบริษัทก่อนหลอกให้ลงทุนในหลายรูปเเบบ อ้างว่าจะได้ผลตอบเเทนสูง เป็นเหตุให้ผู้หลงเชื่อจำนวนมาก

เปิดพฤติการณ์ ประสิทธิ์ เจียวก๊ก ตุ๋นเหยื่อพันราย เสียหาย 1,000 ล้านบาท ตร.เร่งล่า

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 17 พ.ค.ที่กองบังคับการปราบปราม นายประสิทธิ์ เจียวก๊ก พร้อมทีมทนายความ นำพยานเอกสารหลักฐานเข้าพบ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. และพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลอาญา คดีที่ร่วมกันกับพวกรวม 6 คน ฉ้อโกงประชาชน มีมูลค่าความเสียหายรวมแล้วประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท

โดยทางด้าน นายประสิทธิ์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเตรียมพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงมาชี้แจงกับพนักงานสอบสวน โดยมั่นใจว่า มีข้อมูลสามารถชี้แจงและต่อสู้คดีตามกฏหมายได้ เพราะสิ่งที่พูดไปทั้งหมดเป็นข้อเท็จจริง ทั้งยังระบุอีกว่า คดีนี้ตนถูกกลั่นแกล้งอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาก็มีคดีความที่เป็นผู้เสียหาย สูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท

"ประสิทธิ์" โต้กลับก้าวหน้า รับอยู่เบื้องหลัง IO ถามผิดตรงไหน ทำเพราะรักสถาบัน
ทบ.โต้ไม่มี "ทวิตเตอร์ไอโอ" ยันใช้โซเชียลพีอาร์งานกองทัพเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ