หมอปลา จูงมือภรรยา น้ำฟ้า เคลียร์ชัด ! รักกันด้วยใจ ไม่ใช่ทำของใส่

19 พ.ค. 64

สำหรับใครที่มีความเชื่อในเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นและสัมผัสที่ 6 ทุกคนต้องรู้จักชื่อนี้เป็นอย่างดี หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ผู้เป็นสื่อกลางในการติดต่อสื่อสารกับดวงวิญญาณที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือช่วยชาวบ้านที่กำลังตกทุกข์ได้ยากจากสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ แต่หมอปลาเป็นใครมาจากไหนและทำสิ่งนี้เพราะเหตุใด รวมถึงความรักที่ใครๆ ต่างก็พูดว่าเพราะทำของใส่ถึงได้มา


เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show หมอปลาได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก เพราะครอบครัวมีฐานะยากจน ตัวเองเป็นคนเดียวที่ได้เรียน เลยเป็นความหวังของพ่อ แต่พอเรียนจบกลับทำงานไม่ได้ เพราะป่วยหาโรคไม่เจอ แถมยังโดนว่าเป็นโรคจิตบ้าง เป็นบ้าบ้าง พร้อมกับเปิดหัวใจถึงเรื่องความรักที่ไม่เคยพูดที่ไหน พร้อมกับเคลียร์ชัดกับข่าวลือที่ว่า หมอปลาได้คุณน้ำฟ้ามาเป็นภรรยาเพราะทำของใส่ และยังสารภาพแบบตรงๆ ชีวิตไม่เคยกลัวใครแต่กลัวเมีย ส่วนที่มาออกรายการนี้ก็เพราะว่าภรรยาเป็น FC ตัวยง ของ พี่อ้อย พี่ฉอด และพี่อั๋น

s__71827883

หมอปลา : อย่างอื่นต้องสารภาพก่อนเลยว่า ที่มารายการ Club Friday Show เพราะว่าภรรยาของผมคุณน้ำฟ้าเป็น FC พี่อ้อย พี่ฉอด พี่อั๋น เพราะเขาดูและฟังตลอด ผมอาจจะไม่กลัวใครนะครับ แต่ผมกลัวภรรยามาก เพราะภรรยาคือสิ่งเดียวที่เถียงแล้วไม่ชนะ ต่อให้เราถูก เราก็ผิดนะ

หมอปลา : สิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะบอกหลายคนที่พอพ่อแม่เสียชีวิตไปแล้ว ตัวเองกลับเป็นคนดี แล้ววันนั้นพ่อแม่จะรู้ได้ไงว่าเรากลับตัวเป็นคนดี ผมมีแรงบันดาลใจมาจากเคสหนึ่ง ลูกชายติดสิ่งเสพติดแล้วตำรวจก็มาจับได้ ลูกชายมากราบเท้าแล้วบอกว่าหนูจะไม่ทำแล้ว แล้วอีกหนึ่งอาทิตย์ตำรวจโทรมาอีกว่าเจอลูกชายอีกแล้ว จับยาได้ แม่ช็อกเพราะว่าเครียด แล้วเขาเป็นเส้นเลือดในสมองตีบต้องผ่าตัด ตอนนี้ลูกชายเลิกยาแล้ว แต่แม่เป็นเจ้าหญิงนิทรา ซึ่งมันก็สายไปแล้ว ผมเลยรู้สึกว่าเราต้องแสดงให้เห็นในขณะที่พ่อแม่เรายังมีชีวิต ไม่ใช่มาทำให้เห็นว่าเราเป็นเมื่อเวลาที่ไม่มีเขาแล้ว สู้ทำให้เขาได้เห็นในช่วงเวลาที่เขายังอยู่ดีกว่าว่าเราดีแค่ไหน

หมอปลา : ในชีวิตผมเจอเรื่องราวมามากมาย อย่างตอนที่ผมเรียนจบ งานไม่มีทำ แล้วหาโรคไม่เจอ เขาก็หาว่าเราเป็นโรคจิตบ้าง เป็น HIV บ้าง เราเป็นบ้าบ้างนะ แล้วคนที่ผมคุยด้วย เขาก็บอกเลิกผม ตอนที่ผมป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

ถาม แล้วที่ป่วยคือเป็นอะไรในตอนนั้น

หมอปลา : เพราะผมเริ่มเห็นผี ที่ศีรษะก็ยุบเหมือนมีคนเอาอะไรมาทุบ ผมก็เริ่มร่วง แล้วผมก็มีอาการปวดหัวมาก แล้วเวลาที่ผมปวดหัว ผมต้องรีบหาที่จับ ไม่งั้นเราจะล้มทั้งยืนอยู่เลย แล้วเหมือนกับว่าพ่อ (พูดเสียงสะอื้น) ผมคือที่เพิ่งของเขา พ่อก็รับไม่ได้ ผมก็รับไม่ได้ที่ตัวเองเป็นแบบนี้ มันเหมือนพังทุกอย่าง เพราะว่าผมคือความหวังของครอบครัวของพ่อ

s__71827880

ถาม แล้วความรักกับ คุณน้ำฟ้า เกิดขึ้นได้อย่างไร

หมอปลา : เขาเปิดทางให้ผมก่อนนะครับ เพราะว่าครั้งแรกที่คุยกัน ผมถามเขาว่าชื่ออะไร เขาก็บอกว่าชื่อน้ำฟ้า หรือเรียกว่าที่รักก็ได้ เราก็อ้าว!!!

น้ำฟ้า : เราก็หยอดเขา เพราะว่าเราตั้งใจ แล้วคือหลังจากนั้นก็ VDO CALL คุยกัน เขาจะโทรมาเที่ยงคืน ตีสอง ตีสี่ ตีห้า ก็คุยกันแบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกันเลย

หมอปลา : แล้วพอหลังจากที่ได้คุยกัน ก็มานัดเจอกัน แล้วผมก็จัดการเขาเลย (หัวเราะ)


ถาม แต่ก็มีเสียงลือว่าที่คุณน้ำฟ้ามาอยู่กับหมอปลา เพราะโดนทำของใส่

น้ำฟ้า : หนูถือเงินไปให้เขาก็เยอะค่ะ หลายล้าน

หมอปลา : เขามีเงินมาแล้วก็พระสมเด็จเลี่ยมทอง แล้วก็นาฬิกา Rolex หลายเรือนเลย แล้วคนที่เคยจีบ เขาก็ลือว่าน้ำฟ้าโดนของ

s__71827881

เตรียมเปิดเรื่องรักแบบเรียกเสียงหัวเราะของหมอปลาพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส