อย่าให้ซวยเลย! พิมรี่พาย ยกมือไหว้ฝากถึง ทักษิณ อย่าลากไปเอี่ยวการเมือง

19 พ.ค. 64

พิมรี่พาย ไลฟ์ยกมือไหว้ฝากถึง ทักษิณ อย่าเอาไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมใคร ชี้คนนอกประเทศพูดอะไรก็ได้ แต่คนในประเทศจะซวยเอา

กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้ร่วมเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome เฮ้! เป็นไง : มาปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ “ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น” กับ Tony Woodsome ซึ่งมีบางช่วงบางตอนได้กล่าวถึงเน็ตไอดอลสายบุญอย่าง พิมรี่พาย ว่า "ภายในเรือนจำเขามีสนามฟุตบอล มีโรงอาหารเราสามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามชั่วคราวได้หรือไม่ หรือถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ พิมรี่พาย ตั้งให้ พอตั้งแล้วก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะ และไปทยอยฉีดวัคซีน" นั้น

บอล ธนวัฒน์ สรุป ทักษิณ สอน ประยุทธ์ ต้องมองปัญหาโควิดเป็นความมั่นคง

ล่าสุด (19 พ.ค.64) พิมรี่พาย ได้มีการไลฟ์พร้อมชี้แจงหลังถูกพาดพิงถึง โดยระบุว่า "อยากจะฝากถึงคุณทักษิณ ที่มีการพูดถึงตนในไลฟ์สดเมื่อคืน ท่านอยู่นอกประเทศ จะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา ดังนั้น จึงขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง เอาไปเป็นเครื่องมือเพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม อย่าเปลี่ยนเจตนาของตนที่อยากจะตอบแทนสังคม

1621414090040

กราบขอร้องอย่าให้ต้องซวยเลย เพราะการออกมาพูดแบบนี้ ทำให้ตนถูกหลายฝ่ายต่อว่า ซึ่งจุดประสงค์ของตนคืออยากจะทำความดี ยังมีอีกหลายโครงการที่อยากจะทำ พูดทีตนก็โดนด่า มันใช่เรื่องหรือไม่ ทำความดีต้องมาโดนด่าแบบนี้ใช่หรือ ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ ยังมีโปรเจคความดีที่อยากทำมากมาย​"

พิมรี่พาย ลุยสร้าง รพ.สนาม ซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ช่วย รพ.กาญจนดิษฐ์ สู้โควิด!
หมอขอบคุณ “พิมรี่พาย” ควักเงินร่วมสร้าง รพ.สนาม ชี้รองบฯไม่ทันจำนวนคนติดโควิด-19 (คลิป)

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ