1 วันกับคุณแม่ลูกดก 'ฮารุ สุประกอบ' พา 'คิริน-ไนร่า-เอเดน' ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการ

8 ส.ค. 61
ต้อนรับเข้าสู่เดือนสิงหาคม เดือนแห่งวันแม่แล้ว ซุป'ตาร์ พาตะลุยวันนี้ "นิกกี้ ณฉัตร" มีนัดกับซุปตาร์สาวลูกดก "ฮารุ สุประกอบ" พร้อมลูกๆ แก๊งกุมารอีก 3 คน นำโดย น้องไนร่า น้องคิริน และน้องเอเดน ที่จะพาไปสัมผัสกับวิถีขุ่นแม่ยุคใหม่ กับการเลี้ยงลูกๆ ในแบบฉบับ "ฮารุ กาย แฟมิลี่" จะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามพร้อมกันเลย ที่แรกที่จะพาไปเจอกับครอบครัวหรรษาในวันนี้นั่นก็คือ Kidzoona Mega Bangna ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาทักษะสำหรับเด็ก ในรูปแบบสนามเด็กเล็กที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น โดยเด็กๆ จะได้สนุกกับเมืองสมมติที่จะได้ทดลองเป็นอาชีพต่างๆ และยังมีโซนเล่นทราย โซนเครื่องเปล่าลม โซนบ้านตุ๊กตา และโซนบ้านบอลขนาดใหญ่ที่แก๊ง 3 กุมารจะชอบมากเป็นพิเศษ งานนี้คุณแม่ฮารุก็ปล่อยลูกๆ ได้เล่นสนุกและใช้จินตนาการกันอย่างเต็มที่ ก่อนจะมานั่งเปิดใจถึงการมีลูกๆ ทั้ง 3 คน และการเลี้ยงลูกตามแบบฉบับของฮารุให้ฟังกัน
เด็กๆ ใช้พลังกันไปเยอะแล้ว แหม่ ความหิวก็ต้องมาเยือนเป็นธรรมดา เป็นอันว่าได้เวลาที่ฮารุจะพาลูกๆ ไปหาของอร่อยทานกันซะหน่อย และที่เด็กๆ ชอบมากเป็นพิเศษเลยก็คือของหวาน งานนี้เลยมาจบอยู่ที่ร้าน  Bucket Berg ร้านไอศรีมโฮมเมดเกรด ที่ตกแต่งร้านในสไตล์ loft ตั้งอยู่ย่านถนนพระอาทิตย์ มีไอศกรีมชื่อแปลกกว่า 100 รสชาติหมุนเวียนกันไป อาทิ Berries Granola ice cream, Cereal Ice cream ฯลฯ ในแต่ละวันที่จะออกมาไม่ซ้ำกัน แถมยังมีทอปปิ้งอีกมากมายให้เลือกตกแต่ง ทำให้ลูกค้าสนุกไปกับการเลือกชิม รวมถึงบรรดาแก๊ง 3 กุมารด้วยเช่นกัน งานนี้ตักชิมกันจนเหงือกชาเลยทีเดียว ความสนุกของเด็กๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ไปลุยกันต่อที่ Pororo Aquapark สวนน้ำสอยฟ้า อาณาจักรแห่งความสนุกใจกลางเมือง ที่ตกแต่งด้วยธีมการ์ตูนซีรี่ส์ฮิตอันดับ 1 จากเกาหลี “โพโรโระ เพนกวินป่วน ก๊วนขั้วโลก” (Pororo The Little Penguin) งานนี้แก๊ง 3 กุมารก็จูงมือหนุ่มนิกกี้ทั้งโดด ทั้งเล่น จัดเต็มความสนุกกันแบบน้ำสาดกระจายกันเลย
ติดตามซุป’ตาร์ พาตะลุย รายการที่จะพาคุณไปเที่ยว ซอกแซก ค้นหาความแปลก ความเด็ด ให้ได้ฮาตลอดเส้นทางกับซุป’ตาร์ ประจำจังหวัดได้ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส