พิมรี่พาย ขอโทษ ลุงโทนี่ พูดแรงขาดสติ ซัดกลับ แขก คำผกา แสบถึงทรวง!

20 พ.ค. 64

พิมรี่พาย ขอโทษ ลุงโทนี่ พูดพาดพิงแรง สัญญาจะเป็นเด็กน่ารัก ซัดกลับแพ็กคู่ หมอวรงค์ แขก คำผกา

พิมรี่พาย เผย ทักษิณ พูดถึงแค่ 5 วินาที เจอหน่วยงานตีกลับของบริจาค 2 แสน

พิมรี่พาย ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยดราม่าตอก ลุงโทนี่ ทักษิณ ชินวัตร ชี้อย่าเอาชื่อตนไปเหน็บแนมรัฐบาล เพราะแค่เอ่ยชื่อตนไม่ถึง 5 วินาที ตนยังได้รับผลกระทบ

โดย พิมรี่พาย เผยในไลฟ์สดว่า "อย่าลืมว่าดิฉันเป็นคนธรรมดาก็อยากอยู่อย่างปลอดภัย ยอมรับว่าตกใจมากที่ท่านพูดถึง นายกรัฐมนตรีสมัยตอนเด็กๆ พูดถึง มีชื่อด้วย แต่พอตื่นเช้ามา 9 โมง ส่งของไปบริจาค ซื้อของ 200,000 กว่า จะไม่ออกนาม เขาไล่เขาบอกเอากลับไป ไม่เอา ยกลงแล้วด้วย"

รวมถึงมีอีกหลายประโยคที่ชาวเน็ตบางส่วนมองว่า แรงไป อาทิ ดิฉันอยากตายที่ไทย ไม่อยากตายที่ต่างประเทศ หรือคำพูดที่ว่า โกรธไม่เถอะ เดี๋ยวฉันลงคลิปทำความดี พวกเธอก็หายโกรธ และอีกหลายวรรคทองที่ พิมรี่พาย พรั่งพรูในไลฟ์สด

และไม่เพียงแค่ชาวเน็ตเท่านั้น เพราะ "แขก คำผกา" พิธีกรชื่อดัง ก็ออกโรงวิจารณ์ดุเดือด และมองว่าการที่พิมรี่พาย พูดว่า "โกรธไปเถอะ เดี๋ยวออกคลิปความดีใหม่ พวก_ก็หายโกรธ" หากตนเป็นแฟนคลับ คงจะหน้าชากับประโยคดูถูกดูแคลนนี้

ล่าสุด มีความคืบหน้าจากฝั่ง พิมรี่พาย ที่ออกมาไลฟ์สด กราบขอโทษทักษิณ หากตนพูดจาพาดพิงด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า กราบขอโทษคุณทักษิณ และประชาชนที่พิมปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้

พิมรี่พาย

หลังจากจบประเด็นลุงโทนี่แล้ว พิมรี่พาย ซัดต่อ หมอ ส.ส.สอบตก ท่านหนึ่ง โดยเธอบอกว่า จากการที่พิมไม่ต้องการประสงค์ที่จะเอาชื่อไปเครื่องมือทางการเมือง บ้านเมืองเราประชาธิปไตย ถ้าอยากงั้นพิมพูดได้ใช่มั้ยคะ ขอขอบพระคุณค่ะ คุณหมอส.ส.สอบตก ที่กล้าหาญบอกตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ

เริ่มเลยนะคะ ท่านเป็นหมอจริงหรือเปล่าคะ? หรือเรียนมาเป็นหมอ แต่แก่ไปเป็นหมาคะ ท่านเลียดิฉันเก่งมาก ถ้าดิฉันกล้าหาญอย่างที่ปากท่านพูดจริง ทำไมตอนที่ดิฉันทำโซลาร์เซลล์ ดิฉันขุดบ่อบาดาล ดิฉันติดไฟให้ชุมชนคลองเตย ดิฉันทำเตียงโรงพยาบาลสนาม ทำไมท่านไม่ชมว่าดิฉันกล้าหาญบ้างล่ะคะ

ท่านอุตส่าแบกสังขารเมื่อเดือนกุมภาพันธ์จำได้ไหมคะ ท่านแบกสังขารวัยชราของท่าน ขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่ 300 กิโลเมตรด้วยความบุกบั่น ขึ้นไปบนดอย อ.อมก๋อย เจตนาเพื่อจะจับผิดการทำบุญของดิฉัน ท่านจำได้ไหมคะ เมื่อท่านจับผิดแล้ว ท่านปลุกปั่น ยุยง พูดจาไม่หยุด เหน็บแนมแดกดันดิฉันแล้วพูดให้ตนและพวกของตนเข้าใจดิฉันผิด ท่านจำได้ไหมคะ วันนี้ท่านไม่เขินหรอที่ท่านมาชมดิฉัน ท่านไม่รู้สึกอะไรเลยหรอคะ

เขามีแต่ไม้ซีกงัดไม้ซุง ดิฉันไม้ซีกของัดกาฝากค่ะ จะไม่งัดไม่ได้หรอกค่ะท่าน ถ้าดิฉันไม่ทำอะไรสักอย่าง เดี๋ยวกาฝากมันจะมาขออาหารจนเคยตัว แต่ก็ไม่น่าจะทันนะคะ อายุปูนนี้แล้ว

ท่านคะ สรุปแล้วเนี่ยท่านล่าล้านชื่อเนี่ย เพื่อจะไล่อีกฝั่งหนึ่งเนี่ย ท่านล่าได้หรือยังคะ? ถ้าท่านยังล่าไม่ได้นะคะ ท่านใส่ชื่อดิฉันล้านครั้งเลยค่ะ ไม่ได้ไล่ฝั่งตรงข้ามนะคะ ไล่ท่านออกจากประเทศนี้อ่ะค่ะ ดิฉันงงกับความแก่และไร้สาระของท่านมาก

ฝากอีกเรื่องนะคะ ถ้าท่านคุณหมอ ส.ส.สอบตกยืนคู่กับหมอปลา ดิฉันไหว้หมอปลาค่ะ

พิมรี่พาย

ฝากอีกเรื่องถึงบุคคลอีกหนึ่งท่าน "ฝากถึงพี่แขก คำผกา นะคะ หนูชอบพี่มากเลยค่ะพี่ ติดตามมาตลอด ดูทุกคลิปเลยค่ะพี่ หนูดูพี่ทุกคลิปเลย แต่ก็ทำอะไรให้เปลี่ยนแปลงอย่างที่พูดไม่ได้สักที ถ้ามีคนแบบพี่สัก 10 คนเนี่ยก็ไม่เหงาหูดีนะคะ"

อย่าให้ซวยเลย! พิมรี่พาย ยกมือไหว้ฝากถึง ทักษิณ อย่าลากไปเอี่ยวการเมือง

พิมรี่พาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ