แอน จักรพงษ์ โชว์หลักฐาน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นจริง! เผยดีลแซ่บ แจงเกมการตลาด Top 5 จักรวาล

23 พ.ค. 64

จักรวาลสะเทือน! แอน จักรพงษ์ สาวข้ามเพศพันล้าน! โชว์หลักฐาน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ ของ MUO จริง!! เผยดีล ซื้อต้องมีหุ้นส่วน 51% ขึ้นไปเท่านั้น พร้อมจ่ายเป็นเงินสด! แจงเกมการตลาด Top 5 จักรวาลปีนี้ ธุรกิจล้วนๆ

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน JKN สาวข้ามเพศพันล้าน ไลฟ์สดบนเพจ Anne Jakrajutatip โชว์หลักฐาน Miss Universe ติดต่อมาขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ของ MUO จริง ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งตนเคยถูกเชิญไปร่วมชมประกวด Miss Universe 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศไทย

โดย แอน จักรพงษ์ เผยดีล ถ้าจะซื้อหุ้น Miss Universe พร้อมจ่ายเป็นเงินสด และต้องมีหุ้นส่วน 51% ขึ้นไปเท่านั้น เพื่อที่จะมีสิทธิ์มีเสียงในการกำหนดทิศทางขององค์กร ซึ่งจะปรับปรุงระบบใหม่ทั้งหมด ตัดสินตามผลงาน จะทำให้เวทีนี้กลายเป็นเวทีที่ยุติธรรมกว่าเดิม

นอกจากนี้ยัง เผยเกมการตลาด Top 5 จักรวาลปีนี้ ธุรกิจล้วนๆ โดย Telemundo เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอด miss universe ทั่วทวีปอเมริกาใต้ 5 ปี ทุ่มเงินเป็นพันล้าน เจาะตลาดละติน ดังนั้นจึงให้ประเทศแถบละตินเข้ารอบ 4 ประเทศ เขย่าเรทติ้งฝั่งประเทศละตินช่วงประกาศท็อป 5

"Telemundo ลงทุนไปแล้วก็ต้องอยากได้เงิน เราเชียร์ให้ตายชัก คอหอยลากไส้ไปถึงฟ้า สกายวอล์กสวยมากก็ไปไม่ถึงฟ้า มันก็เป็นแบบนั้น มันรู้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วว่าใครจะชนะ เพราะธุรกิจมันก็เป็นธุรกิจ"

นอกจากนี้ แอน จักรพงษ์ ยังบอกอีกว่า ชื่นชอบในตัวของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 มากหลังชมการประกวดที่สามารถคว้าท็อป 10 จักรวาลมาได้ ด้วยศักยภาพและทัศนคติที่ดี เร็วๆ นี้จะมีการนัดสัมภาษณ์อย่างเป็นทางการ

สุดท้ายยังบอกอีกว่า "ถ้ารักในสิ่งที่แม่จะทำ แม่ก็จะไปไฟต์เต็มที่ แม่พร้อมจ่ายสดให้เงินป้าพอลล่า แต่ถ้าอยากได้เงินอย่างเดียวแม่ไม่ให้ แม่ต้องการสังคายนาเวทีด้วยให้มีความยุติธรรม อยากเห็น women empowerment ผู้หญิงส่งเสริมกันเอง ข้ามเพศหัวใจนักเลง ถ้ารักแม่ แม่ก็จะรักกลับ ถ้าพูดจาไม่ดีก็จะฟาดกลับ"

23550

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส