ลมตีขึ้นหน้าแมสก์ปิดตา หนุ่มพม่าแหกโค้งดับคาที่ เพื่อนเศร้าเพิ่งถอยป้ายแดงไม่กี่ชั่วโมง (คลิป)

24 พ.ค. 64

กรณีวันที่ 23 พ.ค.64 เวลา 18.30 น. ร.ต.อ.ทศพล สุขเบี้ย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณโค้งหมู่บ้านพฤกษาแลนด์ถนนสายหนองชาก - พนัสนิคม (ขาเข้าพนัสนิคม) หมู่ 2 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.บ้านบึง และหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง

198732

โดยที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง พบป่าหญ้าริมถนนมีรอยครูดเป็นทางยาว ที่เสาไฟมีรอยเชี่ยวชนจนคอนกรีตแตก ที่พื้นถนนมีรอยครูดเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร และพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายมิว ซอตู อายุ 43 ปี มีเลือดไหลออกมาจากหูจำนวนมาก นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น กู้ภัยต้องปั๊มหัวใจเร่งช่วยชีวิต แต่ผู้บาดเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ห่างจากบริเวณผู้เสียชีวิตไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ เบาะนั่งยังมีพลาสติกห่อหุ้มสภาพใหม่ ทะเบียนป้ายแดง สภ.เมืองพัทยา 18-1186 ล้มตะแคงในป่าหญ้าริมถนน สภาพพังเสียหาย

128426

จากสอบถามนายปรีชา โพธิ์อนันต์ อายุ 42 ปี พลเมืองดีที่ขับรถผ่านมา กล่าวว่า ตนเห็นผู้บาดเจ็บนอนบนพื้นถนน มีแมสก์ปิดปากคาดปิดที่ตาทั้งสองข้าง นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ คาดว่าระหว่างขับขี่เป็นไปได้ที่แมสก์ถูกลมพัดเลื่อนไปปิดที่ใบหน้าและตา ทำให้มองไม่เห็นทาง ก่อนจะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟดังกล่าว

cg_6

ต่อมามีกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และจอดรถดูเหตุการณ์ ขอให้เจ้าหน้าที่เปิดผ้าคลุมร่างเพื่อดูหน้า ทันทีที่เปิดผ้าออกต่างก็ร้องไห้ออกมาพร้อม ๆ กัน เพราะเป็นเพื่อนร่วมงานกัน ทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

เพื่อนผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายมิว ซอตู อายุ 43 ปี เป็นชาวเมียนมา ซึ่งวันอาทิตย์เป็นวันหยุดงานของนายมิว จึงได้ออกรถจักรยานยนต์ใหม่ป้ายแดง พวกตนเห็นว่าหายไปนาน จึงขี่รถตามหา ผ่านมาเห็นจึงจอดดู ไม่คิดว่านายมิว จะขี่รถป้ายแดงที่เพิ่งซื้อใหม่ไม่กี่ชั่วโมง มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าประสบอุบัติเหตุเองหรือว่ามีรถมาเฉี่ยวชน เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส