สาวใจเด็ดล่าไอ้หื่นแอบถ่ายในส้วม สุดท้ายหนีทีเผลอ เหยื่อเสียรู้ได้มือถือเปล่า (คลิป)

27 พ.ค. 64

กรณีเพจ Social Hunter Reborn V4 โพสต์ภาพกล้องวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนคลองขุด-ตำหรุ ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ปรากฏภาพหญิงสาวคนหนึ่งลงจากรถเดินเข้าห้องน้ำ จากนั้นมีผู้ชายใส่เสื้อขาวเดินตามเข้าไป ผ่านไปครูหนึ่งชายคนดังกล่าวได้วิ่งออกจากห้องน้ำมาขึ้นรถขับหนีไป ขณะที่หญิงผู้เสียหาย ก็วิ่งตามออกมาแล้วให้แฟนหนุ่มที่นั่งรออยู่ในรถ ขับรถไล่ตาม

443340572657

ทั้งนี้ภาพจากคลิปมือถือขณะที่ขับรถไล่ตาม ผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย พร้อมแจ้งทะเบียนรถของผู้ก่อเหตุ และพยายามตะโกนเรียกให้จอดรถ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจอด และพยายามเร่งเครื่องหนี จนผู้เสียหายต้องตะโกนให้คนขับรถสิบล้อช่วยสกัด กระทั่งในที่สุดผู้ก่อเหตุจนมุมต้องหยุดรถ แต่กลับปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายรูปใด ๆ พร้อมยื่นโทรศัพท์มือถือให้ตรวจสอบ และเมื่อผู้เสียหายเผลอ ก็ขับรถหนีไปทันที

112610

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พบกับน.ส.จันทร์จิรา อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย พาทีมข่าวไปชี้จุดเกิดเหตุหน้าห้องน้ำ เปิดเผยว่า ตนและแฟนมีอาชีพขับรถส่งของ วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 25 พ.ค.64 เวลาประมาณ 22.00 น. เพิ่งกลับจากส่งของ จึงแวะเข้าห้องน้ำก่อนกลับเข้าบ้าน ระหว่างทำธุระก็เหลือบไปเห็นโทรศัพท์มือถือยื่นมาที่ใต้ประตูด้านล่าง จึงรีบลุกและวิ่งออกมาไล่จับหนุ่มโรคจิตเป็นชายเสื้อสีขาว

487647

จากนั้นรีบวิ่งไปบอกแฟนขับรถไล่ตามกว่า 5 กิโลเมตร บนถนนคลองขุด-ตำหรุ ก่อนที่จะรถบรรทุกจะจอดดักขวางไม่ให้ไปบริเวณแยกไฟแดงตำหรุ บางปูใหม่ จึงขอตรวจสอบภาพและคลิปในมือถือ พบว่าไม่มีภาพแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความส่งหลักฐาน ทั้งป้ายทะเบียนรถกระบะให้กับตำรวจ ก่อนที่จะนำสำเนาไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน เพื่อใช้เป็นหลักฐานเพิ่มเติมในส่วนของคดี

770796

ทั้งนี้ ตนจึงอยากจะฝากเตือนภัยสาว ๆ เวลาเข้าห้องน้ำ ควรตรวจสอบให้ดี อาจตกเป็นเหยื่อคนพวกนี้นำภาพไปขายแลกเงินได้ และตอนนี้ส่วนตัวยังรู้สึกตกใจ จึงพูดคุยกับแฟนหนุ่มว่าอยากจะโพสต์เตือนภัยสังคมให้ผู้หญิงทุกคนระวังตัว และมาคิดว่าโรคจิตคนนั้นอาจมีมือถือ 2 เครื่อง เครื่องที่ให้ตรวจสอบอาจเป็นเครื่องที่ไม่ได้ถ่ายคลิปหรือรูป จึงอยากเตือนสังคนว่าคนแต่งตัวดีไม่ใช่ว่าจะดีเหมือนเปลือกนอก จิตใจอาจไม่ดีก็ได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุ แม่ค้าในปั๊มน้ำมันก็หวาดกลัวไปด้วย เนื่องจากกังวลเรื่องของความปลอดภัย จึงอยากจะให้ปั๊มน้ำมันเพิ่มในเรื่องของแสงสว่างให้มากขึ้น เพราะเวลากลับดึก ๆ ช่วงปิดร้านค่อนข้างมืด และอยากให้ตำรวจจับกุมโรคจิตรายนี้โดยเร็ว

646388

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายลีนุวัฒน์ โสมาลี อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะที่ตนรอแฟนสาวเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่ตนจอดรถรออยู่ ก็สังเกตเห็นรถคนหนึ่งจอดอยู่ใกล้กับตน แต่ลักษณะการจอดจะหันหัวรถออกด้านหน้า จากนั้นไม่นานก็เห็นว่ามีชายคนหนึ่งวิ่งขึ้นรถด้วยอาการที่รีบร้อน ตอนนั้นก็เริ่มเอะใจ ผ่านไปไม่นานแฟนสาวก็ได้วิ่งมาตะโกนบอกกับตนว่า “โรคจิตแอบถ่ายคลิป” ตนได้ยินแบบนั้นจึงรีบตามไปดักจับตัว พยายามขับตามไปแบบติด ๆ ตะโกนเรียกผู้ก่อเหตุให้จอดรถ

387832

แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจอด และพยายามเร่งเครื่องหนี จนต้องตะโกนให้คนขับรถสิบล้อช่วยสกัดรถผู้ก่อเหตุ ในที่สุดผู้ก่อเหตุก็ถูกสกัดจนต้องหยุดรถ แต่จากการเข้าไปสอบถาม ผู้ก่อเหตุปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ายรูปใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมยื่นโทรศัพท์มือถือให้ตนตรวจเช็ก แต่ก็พบว่ารูปไม่ได้มีอยู่แล้ว ตนจึงต้องยอมปล่อยไป เพราะไม่มีหลักฐานอะไรมัดตัว

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุลบภาพหรือคลิปทิ้งไปแล้ว หรืออาจจะส่งต่อให้คนอื่น ๆ แล้วก่อนลบทิ้ง ทั้งนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุออกมายอมรับในสิ่งที่กระทำลงไป เพราะผู้หญิงมีแต่จะเสียหาย จึงอยากจะฝากถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ว่าให้ระมัดระวังตัวให้ดีเวลาเข้าห้องน้ำ ผู้ก่อเหตุอาจจะอยู่ได้ทุกที่

885563

นอจากนี้ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เปิดเผยว่า หลังจากรับแจ้ง ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะตำรวจรู้ทะเบียนรถกระบะของชายคนดังกล่าวแล้ว จึงอยากจะฝากเตือนสุภาพสตรี ตรวจเช็กความปลอดภัยในห้องน้ำก่อนทำภารกิจส่วนตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส