ขนลุก! หนุ่มถูกผัวเก่าของแฟนยิงดับ โผล่บ่น “หิว” แม่ลั่น ไม่เผา ชี้พิรุธซิมมือถือหาย (คลิป)

14 ส.ค. 61
กรณีการเสียชีวิตของนาย ณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์ อายุ 29 ปี ที่ถูกอดีตสามีของแฟนสาว ยิงเสียชีวิต คาบ้านพักย่านโชคชัย 4 เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวยังคงคาใจ ปมการเสียชีวิตครั้งนี้ว่า อาจจะถูกอดีตแฟนสาวล่อลวงไปฆาตกรรม
พิธีศพของนายณัฐพล ไตรประวัติ หรือ แบงค์
วันที่ 13 ส.ค. 61 ที่ศาลา 9 วัดลาดพร้าว ช่วงค่ำ มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพนายณัฐพล เป็นคืนสุดท้าย และญาติจะเก็บศพไว้ เนื่องจากยังรู้สึกว่าทำใจไม่ได้ รวมถึงอยากรอความชัดเจนเรื่องของคดีความก่อน
นางจารี ศรีต้า แม่ของนายแบงค์ ผู้เสียชีวิต
นางจารี ศรีต้า แม่ของนายแบงค์ ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ยังไม่อยากเผาศพ เพื่อรอดูความคืบหน้าทางคดี ซึ่งขณะนี้ยังไม่มี โดยหลังจากที่เข้าไปแจ้งความเพิ่มเติม กับ น.ส.แอล อดีตแฟนสาวของลูกชาย ทั้งนี้ ในส่วนของโทรศัพท์มือถือของแบงค์ เครื่องที่ใช้โทรเข้า - ออก ที่หายไป ตนทราบจากร้อยเวรเจ้าของคดี ที่นำถุงของใช้ส่วนตัวทั้งหมดของแบงค์ที่พกติดตัวไปในวันเกิดเหตุมาให้ดู มีเพียงโทรศัพท์เครื่องที่ไม่มีซิมการ์ด และของใช้อื่น ๆ เช่น กระเป๋าสะพาย กุญแจรถ และสร้อยพระ ซึ่งทางตำรวจบอกว่า แม้โทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวจะหายไป แต่สามารถตรวจสอบข้อมูลจากผู้ให้บริการเครือข่ายได้โดยตรง เพียงต้องทราบเบอร์โทรศัพท์ นางจารี กล่าวต่อว่า หลังจากที่แบงค์มาร่ำลาเมื่อวันก่อน ผ่านการสิงร่างลูกสะใภ้คนเล็ก ตนก็ไม่ได้เจอแบงค์อีก และคำบอกเล่าของลูกชายคนเล็ก ที่ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเอามือกระแทกประตูบานพับหน้าบ้าน ซึ่งเป็นจุดที่แบงค์จะนั่งอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นไปได้ว่าแบงค์มาที่บ้าน เพราะวันดังกล่าวคือวันที่แบงค์เสียชีวิตครบ 3 วันพอดี และวันนั้น ตนมัวแต่ยุ่งจนไม่ได้ไปใส่บาตรให้ลูกตอนเช้า เมื่อช่วงเวลากลางคืน แบงค์จึงมาบอกว่าหิว ทั้งนี้ ส่วนวันที่แอล อดีตแฟนสาวของแบงค์ มาร่วมงานศพ ระหว่างที่พระกำลังสวดอยู่นั้น ตนนั่งอยู่ที่เก้าอี้ด้านหน้า และแอลนั่งด้านหลัง ขณะนั้นตนก็ได้ยินเสียงเหมือนคนขยำขวดแล้วปล่อย จึงหันมามองหน้ากัน และคิดว่าน่าจะเป็นแบงค์ที่อยากให้รู้ว่า เขาอยู่ตรงนี้ ซึ่งแอลเองก็มาถามตนเหมือนกันว่าได้ยินใช่ไหม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ