เพชร ฏีญาร์ภา  โต้หิวแสง! หลังออกมาฉะ  พิมรี่พาย 

8 มิ.ย. 64

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวเจอทัวร์ลงถล่มยับ ปมส่งของช้าบ้าง ไม่ตอบแชทบ้าง และทวงเงินคืนยาก จน พิมรี่พาย ต้องออกมาไลฟ์สดขอโทษและชี้แจงเหตุผล ซึ่งกระแสก็เงียบหายไป ทำเอาหลายคนคิดว่าคงจะเคลียร์ปัญหาต่าง ๆ ภายในองค์กรตัวเอง ได้แล้ว

แต่ล่าสุด นางงามชื่อดัง น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวมีการโพสต์สลิปการโอนเงินซื้อสินค้าจากร้านของ พิมรี่พาย เป็นจำนวน 2 ชิ้น ในราคา 4,199 บาท พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า เธอได้ของแค่ชิ้นเดียว แล้วก็ติดต่อก็ไม่ได้ แบบนี้เรียกว่าโกงไหม

วันนี้ (8 มิถุนายน 2564) ได้เจอสาวน้ำเพชร ก็เลยถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนแรกที่โพสต์ก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นขนาดนี้ ซึ่งจริงๆตนเป็นแฟนคลับของ พิมรี่พาย ติดตามว่าเขาชอบช่วยเหลือคนอื่น ตนเลยอยากมีส่วนร่วมด้วย จึงไปอุดหนุนสินค้าที่ร้านของเขา

เพชร ฏีญาภาร์ ฟาด พิมรี่พาย แบบนี้โกงไหม? ซื้อของ 5 ชิ้นส่งมาแค่ 1 ลั่นด่ามาด่ากลับ !!

1623149163277

น้ำเพชร เผยต่อว่า เรื่องการส่งของช้า ตนเข้าใจได้ แต่พอเปิดกล่องมาเจอของไม่ครบ ยอมรับว่าในฐานะลูกค้าตนโกรธมาก แถมยังติดต่อไม่ได้ในทุกช่องทาง ตนเลยโพสต์ลงโซเชี่ยล แต่ยืนยันว่าไม่ได้เจตนาจะดิสเครดิตใคร เพราะมันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจริง จากการซื้อของออนไลน์

อย่างไรก็ตาม น้ำเพชร เล่าต่อว่า ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว โดยเพื่อนของตนรู้จักกับคนในบริษัทของ พิมรี่พาย จึงประสานงานให้ จากนั้นก็มีคนติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็ว โดยตนรับโทรศัพท์ทันทีในครั้งแรก เขาถามว่าจะให้โอนเงินคืนหรือส่งสินค้าไปให้ใหม่ ตนบอกยังไงก็ได้ ซึ่งผลสรุปก็คือเขาส่งของมาให้ใหม่ พร้อมของสมนาคุณ

s__85803055

ทั้งนี้ทั้งนั้น น้ำเพชร เล่าต่อว่า พอตกเย็นก็มีพนักงานของทางร้าน พิมรี่พาย คอมเม้นต์ในโพสต์ตนว่า ทางร้านติดต่อหลายรอบแล้วแต่ตนตัดสายทิ้ง ซึ่งมันไม่เป็นความจริง ตนก็ยังงงอยู่ว่าทำไมเขาถึงคอมเม้นต์แบบนั้น

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคอมเม้นต์ของทางพนักงานร้านที่ตนรับไม่ได้ เพราะเป็นการบูลลี่ตน โดยเขาเขียนว่า “คุณเป็นคนดังหรอคะ ทางเราไม่รู้จัก ที่ให้ของสมนาคุณ ก็เพื่อชดเชยไม่เกี่ยวกับดังไม่ดัง” ซึ่งตนไม่อยากจะฟ้องร้องเอาเรื่องเอาราว แต่อยากจะขอให้ออกมาขอโทษตน

สุดท้าย ประเด็นที่มีชาวเน็ตบางกลุ่มคิดว่าการที่ตนออกมาโพสต์แบบนี้เพราะ “หิวแสง” ตนก็อยากจะบอกเลยว่า ตนอยู่ในวงการบันเทิงมา 7 ปี ตนได้รับความเอ็นดูจากทุกๆคนเยอะแล้ว ไม่จำเป็นต้องการแสงจากที่ไหน พูดง่ายๆก็คือ ตนได้รับแสงมากพอแล้ว ซึ่งตนก็ไม่นอยด์แล้วก็ไม่ซีเรียสที่คนมอบฉายานี้ให้ตน

1623149215485

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส