นุ่น รมิดา เผยประโยคที่ทำให้น้ำตาคลอ ! ถูกดูถูกว่าไม่ใช่คนที่เหมาะสมยืนข้าง หลุยส์

9 มิ.ย. 64

เป็นอีกนักแสดงที่มีความสามารถ แต่กว่าใครๆ จะมองเห็นและยอมรับในตัวของ นุ่น รมิดา เธอก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มาไม่น้อย กว่าจะดังเปรี้ยงเป็นที่รู้จักของแฟนละคร ซึ่งในระหว่างรอความปัง นุ่นก็ไม่เคยยอมแพ้ แม้จะท้อบ้าง แต่เธอก็ไม่ถอย ขอก้าวข้ามผ่านมาถึงจุดที่ฝันได้สำเร็จ เช่นเดียวกับความรักกับพระเอกซุปตาร์ หลุยส์ สก๊อต ที่นุ่นก็ใช้เวลา พิชิตคำว่าตัวเองไม่เหมาะสมเป็นแฟนของหลุยส์ได้สำเร็จเช่นเดียวกัน

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show นุ่น รมิดา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตและความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก สำหรับความรักที่ใครๆ มองว่าไม่เหมาะสม มีแฟนเป็นพระเอกซุปตาร์ โดยเจ้าตัวเผยว่าทุกครั้งที่คุยกับหลุยส์ เราจะถอยออกมาก้าวนึง เพราะเราไม่ได้ดัง ไม่ได้สวย และตอบไม่ได้ว่าเราเป็นอะไรกัน แถมมีกระแสมาตลอดว่าเราไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน เกาะหลุยส์ดัง แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน พร้อมยังเปิดความลับว่าหลุยส์ขี้หึงมาก หึงจนร้องไห้

s__72515743

นุ่น รมิดา : ทุกๆ ครั้งที่ได้ทำความรู้จักกับหลุยส์ ได้รู้จักกัน นุ่นจะถอยออกมาก้าวหนึ่งตลอด เราไม่ได้ดัง เราไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น แล้วเขาจะเลือกเราเหรอ คุยกัน 6 เดือน ไม่เคยเจอหน้ากันเลย เราตอบไม่ได้ว่าเรากับหลุยส์เป็นอะไรกัน นักข่าวก็ถามหลุยส์ว่าคุยกับ นุ่นอยู่เหรอ เขาก็เป็นคนพูดออกมาเองว่าใช่ครับ ผมกับนุ่นคุยกัน พอเราได้ยินประโยคนั้น อยากจะกราบนักข่าวเลย (หัวเราะ) เพราะลึกๆ ในใจ นุ่นคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ที่หลุยส์จะมาจีบเรา เคยมีคนรู้ว่าเราคุยกัน เป็นน้องผู้ชาย แล้วเขาพูดมาคำหนึ่งว่าเขาจะเอาพี่เหรอ คำนี้คือเจ็บมากเลย เราแบบน้ำตาคลอเลย


ถาม ก็จะมีกระแสไม่เหมาะสมกัน ไม่คู่ควรกัน

นุ่น รมิดา : ดำก็ดำ นางเอกก็ไม่ได้เป็น ถ่ายแบบก็โป๊ ไม่เห็นสวย ไม่เห็นคู่ควรเลย ทำไมหลุยส์ต้องเอาผู้หญิงคนนี้ เกาะหลุยส์ดังสิเกาะเป็นกระแส บางทีก็มีแอบน้อยใจเพราะหลุยส์ไม่มีแอคชั่นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย


ถาม เคยมีท้อไหมกับสิ่งเหล่านี้ เลิกก็ได้นะ

นุ่น รมิดา : เราจะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเราคู่ควรกับหลุยส์แค่ไหน เราอยู่ในวงการบันเทิง แต่เราไม่สามารถพูดได้สักเรื่องเลยว่าฉันเล่นเรื่องนี้แล้วมันดัง มันทำให้เราเป็นอากาศ แบบเขาเข้ามาทักเรา ใครนะๆ แฟนหลุยส์เปล่า ทำให้เรารู้สึก(ถอนหายใจ) แต่เพราะละครเรื่องบุพเพสันนิวาส คิดว่าเรื่องนี้จะรับเป็นเรื่องสุดท้าย เพราะว่าเล่นมากี่เรื่องก็ไม่มีคนจำได้


ถาม หลุยส์เขาหึง จนทำให้นุ่นร้องไห้มาแล้ว

นุ่น รมิดา : ถ้าถามเรื่องขี้หึง นุ่นว่าหลุยส์ขี้หึงกว่านุ่น

นุ่น รมิดา : เขาพูดว่าอยู่กับผู้ชายเองเหรอ แล้วเขาก็สะบัดหน้าหนีเราไปเลย แล้วเขาก็นิ่งไม่พูดอะไรกับเราเลย ตอนเช้ามาก็ยังนิ่งทำเหมือนเราเป็นธาตุอากาศเลย จนนุ่นร้องไห้ หลุยส์เขาบอกว่าเรารู้สึกขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนั้นเราคิดว่าพอกลับมากรุงเทพฯ เขาจะบอกเลิกเราด้วยซ้ำไป

s__72515744

เมื่อฉันเป็นแฟนซุปตาร์ นุ่น รมิดา จะต้องฝ่าอุปสรรคอะไรบ้าง เรื่องไหนที่ทำเคยท้อ เคยถอย หรือเรื่องไหนที่ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา มาฟังคำตอบเต็มๆ จากปากของ นุ่น รมิดา ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส