แฉคลิปกลุ่ม VIP แซงคิว ฉีดวัคซีนโควิด อ้างเป็นหน่วยงานราชการ

9 มิ.ย. 64

9 มิ.ย. 64 กรณีแซงคิว ฉีดวัคซีนโควิด ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ kerncle มีการแชร์คลิปของกลุ่ม VIP ที่เดินขึ้นบันได ลัดคิวประชาชนในสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู จ.สมุทรปราการ ที่มานั่งรอฉีดวัคซีนโควิด19 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. ในวันนี้

สธ.เผย ฉีดวัคซีน แล้ว 5.1 ล้านโดส ผู้เชี่ยวชาญสรุป 12 รายตายไม่เกี่ยววัคซีน 

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวทราบว่ามีกลุ่ม VIP หลายกลุ่มเดินขึ้นบันได ลัดคิวประชาชนฉีดวัคซีน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขเดินเข้ามารับบัตรประชาชนของกลุ่ม VIP และเป็นผู้นำทางขึ้นไป ท่ามกลางเสียงโห่ของประชาชนที่แสดงความไม่พอใจ แต่กลุ่ม VIP ดังกล่าวก็เดินขึ้นบันไดไปฉีดวัคซีนอย่างไม่สะทกสะท้าน

อย่างไรก็ตาม ประชาชนทั่วไปที่มารอต่อคิวต้องรอตั้งแต่ช่วงเช้า จนถึงบ่ายก็ยังคงไม่ได้รับการฉีดวัคซีน หลายคนเข้าไปสอบถามเพื่อขอให้เจ้าหน้าที่ชี้แจงเรื่องกลุ่ม VIP ที่เข้ามาลัดคิว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ดูแลสถานที่ระบุแต่เพียงว่า ทางเทศบาลให้ยืมสถานที่เฉยๆ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการนำกลุ่ม VIP มาฉีดวัคซีนแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปที่เผยให้เห็นสาวเสื้อเหลืองโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งต่อมาได้รับคำชี้แจงว่า ไม่ใช่กลุ่ม VIP แต่เป็นพนักงานของหน่วยงานราชการที่ต้องทยอยมาฉีด เนื่องจากไม่สามารถปิดสำนักงานมาเข้าคิวฉีดทั้งสำนักงานได้ เพราะประชาชนจะเดือดร้อน แต่ประชาชนหลายคนก็ยังแสดงความไม่พอใจ พร้อมต่อว่ากลุ่มคนดังกล่าวว่า ลัดคิว

ชมคลิป https://twitter.com/theeraphon008/status/1402538175025713154?s=21

ผู้ว่าฯ กาญจนบุรี แจงแล้ว ทำไม อ.สังขละบุรี จึงได้ วัคซีนโควิด แค่ 1 ขวด 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เคาะราคา ซิโนฟาร์ม เข็มละ 888 บาท ไม่รวมค่าฉีด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ