ตำนาน เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวตำรวจ ควงทนายขึ้นศาลฯ ฟ้องเมียน้อย 3 แสน เป็นบทเรียน

15 มิ.ย. 64

ตำนาน เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวตำรวจ ควงทนายขึ้นศาลฯ ฟ้องเมียน้อย 3 แสน เป็นบทเรียน ยันไม่หวนคืนดีผัวแน่นอน

จากรณี นางนิภาพรรณ วัย 33 ปี ถือทะเบียนสมรสเข้าไปบุกงานแต่งของบ่าวสาวคู่หนึ่ง โดยระบุว่าฝ่ายชายคือ สามีที่จดทะเบียนสมรสและอยู่กับเธอมา16 ปี ทว่าฝ่ายสามีแอบมาแต่งงานกับสาวอื่น กลายเป็นดราม่าสนั่นประเทศ โดยเฉพาะช็อตที่แม่บังเกิดเกล้าตบเน้นๆ ที่ศีรษะลูกชายต่อหน้าพระที่กำลังสวดอยู่ จากนั้นความคืบหน้าล่าสุด จบลงที่ ฝ่ายเมียหลวงแห่งชาติ ลั่น! จะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายมาทีหลัง 3 แสนบาท

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15มิ.ย.64) น.ส.นิภาพรรณ หรือที่โซเชียลมอบตำแหน่ง เมียหลวงแห่งชาติ เดินทางไปพร้อมทนายพัฒน์ หรือ นายอนุสรณ์ อะสุรพงษ์ ทนายความเข้าไกล่เกลี่ยให้การหรือสืบพยานโจทก์ตามนัดที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท

1623732378427

ทนายพัฒน์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันนัดพิจารณาไกล่เกลี่ยให้การหรือสืบพยานโจทก์ต้องดูว่าทางจำเลยจะมาหรือไม่ ไม่มีความกังวลใจอะไรเพราะพยานหลักฐานในคดีมีความชัดเจน หากวันนี้ฝ่ายจำเลยไม่มาต้องสืบพยานฝ่ายเดียว ถ้าวันนี้เขามาอาจจะไกล่เกลี่ยเรื่องตัวเลขหรืออาจเป็นการสืบพยานไปเลยก็ได้ ที่ผ่านมายังไม่ได้รับการติดต่อจากฝ่ายจำเลยเรื่องของการต่อรองตัวเลข

ด้าน น.ส.นิภาพรรณ เผยว่าไม่ทราบความเคลื่อนไหวของฝ่ายสามีเลย เนื่องจากได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านของตัวเองแล้ว ไม่ได้ติดต่อกันเลย การมาวันนี้มีความมั่นใจเต็มร้อย โดยได้ยื่นเรียกค่าเสียหายไป 3 แสนบาท เรื่องที่ฝ่ายนู้นจะฟ้องกลับยังไม่เห็นมีความเคลื่อนไหวอะไร แต่หากจะฟ้องขอให้จ่ายส่วนนี้มาก่อนเรารับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงหน้าตาของเมียหลวงที่สวยขึ้นไปทำอะไรมา?
น.ส.นิภาพรรณเผยว่าได้ไปให้คลินิกชฎาลักษณ์เขาโมหน้าให้ใหม่ ทำหลายอย่าง เช่น ทำตา จมูก เสริมฟิลเลอร์หน้าผาก ลักยิ้ม คาง วันนี้ใจดีจัดช่างแต่งหน้า ทำผม เสื้อผ้า รองเท้า พร้อมขึ้นศาล พร้อมฟาดมาก!!!

1623732394592

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ