ยกเหล็กเส้นลงจากรถบรรทุก แบ็กโฮสลิงขาด เหล็กเส้นพุ่งเสียบหัวเก๋ง คนขับขาขาดกระจุย (คลิป)

15 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.64 เวลา 12.00 น. เกิดเหตุการณ์สุดระทึก บริเวณไซต์งานก่อสร้างสะพานกลับรถบนถนนเทพรัตน์ขาออก ช่องทางคู่ขนานหลักกิโลเมตรที่ 31 ตำบลบ้านระกาศ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุพบคนขับรถแบ็กโฮสีเหลือง ทราบชื่อนายรัถพล พิมสุข อายุ 29 ปี นั่งร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดรอความช่วยเหลือ

467883687838

เนื่องจากขาซ้ายท่อนล่างขาดกระจุย จากอุบัติเหตุเหล็กเส้นข้ออ้อยพุ่งชนกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก รพ.บางบ่อ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ต้องเร่งเข้าให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลห้ามเลือด และเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางนา 2 

951203

จากการสอบถามคนงานในไซต์งานก่อสร้าง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีการนำเหล็กเส้นข้ออ้อยมาลงที่ไซต์งาน ระหว่างนั้นได้ใช้รถแบ็กโฮคันดังกล่าวยกมัดเหล็กเส้นลงจากรถบรรทุก จังหวะที่กำลังยกมัดเหล็กเส้น ซึ่งมีน้ำหนักจำนวนมาก ลวดสลิงที่ใช้ยกรับน้ำหนักไม่ไหว และขาดทำให้มัดเหล็กเส้นพุ่งอัดกระแทกใส่คนขับแบ็กโฮ จนตัดขาขาด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือ

cg_1

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังหัวหน้างานผู้รับเหมาก่อสร้าง ทราบว่าผู้บาดเจ็บรายนี้ ไม่สามารถต่อขาที่ขาดได้ โดยทางด้านผู้ประกอบการและนายจ้างเตรียมให้ความช่วยเหลือทางผู้บาดเจ็บ ทั้งค่ารักษาและเงินเยียวยาจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการทำงานอย่างเต็มที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส