ชายพิการดับปริศนาหลังฉีดวัคซีนคืนเดียว ลูกคาใจพ่อมีหลายโรคแต่หาหมอตลอด (คลิป)

15 มิ.ย. 64

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายวุฒิศักดิ์ ล้อเธียรประธาน อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายทวีศักดิ์ ล้อเธียรประธาน อายุ 58 ปี ผู้พิการขาขาด ซึ่งถูกพบเป็นศพนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่ภายในห้องนอน ถนนแสงชูโตสายใหม่ ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

833961

นายวุฒิศักดิ์ กล่าวว่า ตนเชื่อว่าผู้เป็นพ่อเสียชีวิตเนื่องจากผลข้างเคียงของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 14 มิ.ย.64  พ่อของตนได้เดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่บริเวณเทศบาลตำบลท่ามะกา ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้านในช่วงบ่าย

136450

โดยหลังจากฉีดวัคซีนเสร็จเรียบร้อย พ่อของตนก็ยังไม่มีอาการผิดปกติใด ๆ กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน พ่อของตนเริ่มรู้สึกมีไข้ ตัวร้อน ตนและน้องสาวจึงรีบหายาลดไข้ให้พ่อทาน ก่อนจะพาพ่อเข้านอนพักผ่อน ซึ่งพ่อก็เข้านอนตามปกติ

กระทั่งช่วงเช้าวันที่ 15 มิ.ย.64 เวลาประมาณ 07.30 น. น้องสาวของตนได้ไปปลุกให้พ่อตื่นมาทานข้าว แต่ก็พบว่าพ่อไม่ตอบ เมื่อเข้าไปจับชีพจรจึงพบว่าชีพจรไม่เต้นแล้ว น้องสาวจึงตัดสินใจโทรเรียกรถพยาบาล แต่เมื่อรถพยาบาลมาถึง และทำการตรวจสอบก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

491197

นายวุฒิศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่าสาเหตุที่พ่อของตนเสียชีวิตน่าจะมาจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากที่ผ่านมาแม้พ่อจะเป็นผู้พิการ และมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน โรคไตและโรคเบาหวาน แต่พ่อก็ไม่เคยมีอาการรุนแรงแต่อย่างใด ทุกครั้งพ่อจะไปพบแพทย์ตามนัดตลอด ซึ่งก่อนจะไปฉีดวัคซีนพ่อก็เพิ่งกลับจากการไปฟอกไตที่โรงพยาบาลได้เพียง 1 วัน

ทั้งนี้ จึงทำให้ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้พ่อของตนเสียชีวิตอย่างกะทันหันในครั้งนี้ น่าจะมาจากการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างแน่นอน โดยในขณะนี้ทางโรงพยาบาลได้ดำเนินการส่งศพพ่อของตนไปชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.รามาธิบดี และอยู่ในระหว่างการรอผลชันสูตร อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจ และให้ตนกรอกเอกสารยื่นเรื่องขอรับเงินชดเชยเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส