ทักษิณ ถึงกับสะอื้น บิ๊กตู่ กร้าว ลุยแก้ ศก. ด้วยการเพิ่ม โรงรับจำนำ

16 มิ.ย. 64

ทักษิณ ฟาด บิ๊กตู่ กลางคลับเฮาส์ ปมเพิ่ม โรงรับจำนำ แก้พิษเศรษฐกิจ ชี้ไอเดียนี้ทำตนถึงสะอื้น 

ประยุทธ์ ตอบกลับ ทักษิณ ปมฟื้นฟูเศรษฐกิจใน 6 เดือน ลั่นหากทำได้ ก็ให้กลับมา

คลับเฮาส์ ลุกเป็นไฟอีกแล้ว! หลังเมื่อเวลา 20.00 น. วานนี้ อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วูดซัม คนดังแห่งแอปพลิเคชันคลับเฮาส์ ออกมาร่วมพูดคุยกับ CARE ClubHouse x CARE Talk ในหัวข้อ "โทนี่ขอถามจริงๆ เมื่อไหร่จะหายวุ่น ทำไมทำเรื่องง่าย ให้เป็นเรื่องยาก" มี นายธีรัตถ์ รัตนเสวี เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดยในช่วงหนึ่ง "ทักษิณ" กล่าววิพากษ์วิจารณ์ต่อประเด็นที่ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มีนโยบายเพิ่มโรงรับจำนำ โดยอ้างว่าจะช่วยแก้ปัญหาด้านการเงินให้ผู้มีรายได้น้อย นั้น ทักษิณ ระบุว่า "ตรงนี้นี่แหละ ผมสะอื้นเลยนะ โรงรับจำนำเนี่ย เขาลดโรงรับจำนำไปจนแทบจะไม่เหลือแล้วนะครับ แทบจะไม่เหลือแล้วนะครับ ก็ไปเพิ่มโรงจำนำ"

นอกจากนี้ อดีตนายกฯ ยังกล่าวต่อไปว่า ต้องเร่งสร้างช่องทางสร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชนก่อน ไม่ใช่ไปขยายโรงรับจำนำ คือไปปรับโครงสร้างหนี้แต่ไม่ต้องไปขยายโรงรับจำนำ ขยายถนนที่เขาทำมาหากินได้ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม อดีตนายกฯทักษิณ ยังได้แสดงความคิดเห็นต่อโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจ คนละครึ่งเฟส 3 ด้วยว่า
"โครงการคนละครึ่ง คนลงทะเบียน เหลือเยอะ อาจเพราะคนเข้าไม่ถึงระบบ หรือคนไม่มีเงินไปใช้ ออกให้ครึ่งก็ไม่อยากใช้ เพราะหุงข้าวกินที่บ้าน เงินก็ไม่ถึง คนไทยไม่มีเงินกินมาก ต้องแก้ไขเศรษฐกิจโดยด่วน"

ทักษิณ ซัด ประยุทธ์ ถนัดแต่ใช้เงิน เสนอเจรจารัสเซียซื้อวัคซีน
ทักษิณ ฉะแรง! ระบบการศึกษาทำคนไทยอ่อนแอ สอนแต่ท่องจำทำเด็กคิดไม่เป็น
ทักษิณ เปิดห้อง Clubhouse แนะอย่าเป็นประเทศหลังเขา ปมตรวจโควิดแกนนำตอนเที่ยงคืน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม