ดิว อริสรา- เซบาสเตียน ขอโทษดราม่าจุดพลุ โชว์ใบอนุญาตจากอำเภอ เผยมีแขกรร. ร้องเรียนแค่คนเดียว

16 มิ.ย. 64

ดราม่าจุดพลุ จนชื่อ ดิว อริสรา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ ในคืนวันเกิด ล่าสุดแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ที่เป็นคนสั่งให้จุดพลุเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวก็ได้โพสต์ขอโทษแล้ว พร้อมโชว์ใบอนุญาตจากอำเภอ

เป็นกระแสดราม่าร้อนแรงต้อนรับวันเกิดที่ไม่มีใครอยากให้เกิด จน #ดิวอริสรา พุ่งติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ไปเมื่อคืนนี้ หลังจากจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิด มีการจุดพลุที่โรงแรมกลางแม่น้ำ ขณะที่ประชาชนที่อยู่โดยรอบนั้นได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนัก ว่าทำให้เดือดร้อน หมาที่บ้านตกใจเสียงพลุ ต้องตามหากันทั่ว รวมถึงผู้สูงอายุตกใจทำให้ไม่สามารถนอนหลับได้

นอกจากวิจารณ์กันสนั่นในทวิตเตอร์ ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ตำหนิในไอจีของสาว ดิว อริสรา ด้วยว่า

"จุดพลุเสียงดังขนาดนั้น มันใช่เวลามั้ยเกรงใจชาวบ้านบ้างค่ะ หมาแมวตกใจวิ่งหนีออกจากบ้าน เด็ก คนแก่ตกใจกันหมด คนจะหลับจะนอน มีสมองควรไตร่ตรองและคิดให้รอบคอบด้วยนะคะ ว่าสิ่งที่กระทำอยู่มันสมควรมั้ย"

ด้าน ดิว ก็ได้ตอบกลับว่า "ขอโทษที่ทางคุณ @jetsetseb ได้จุดพลุกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใคร ๆ ในช่วงเวลา 21:56-21:59 (3นาที) นะคะ แต่เท่าที่ทราบมาทางเค้าได้มีการขออณุญาตและมีเอกสารนะคะ แจ้งทางโรงแรมขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิด ไตร่ตรองและใช่สมองประมาณนึงแล้วละค่ะ แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครนุญาติก็คงไม่กล้าทำกันหรอกคะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณคะขอโทษนะคะฝันดีค่ะ"

นอกจากนี้ยังมีอีกรายที่เข้าไปคอมเมนต์ตำหนิว่า "ขอโทษนะคะ บ้านเราอยู่ใกล้จุดที่คุณจุดพลุกัน มันแย่มากเลยค่ะ เพราะไม่มีใครรู้ล่วงหน้าว่าจะมีการจุดพลุขึ้น บางคนหลับ ๆ อยู่แล้วสะดุ้งตื่น ช็อคขึ้นมาทำไงคะ หมาแมวที่ตกใจวิ่งเตลิดหนีออกจากบ้านอีก เสียงพลุของคุณมันดังไปอำเภอ ตำบลอื่นเลยค่ะ แล้วไม่ต้องพูดถึงบ้านใกล้รีสอร์ท เลยนะคะ ยังกะระเบิดลงแน่นอน"

ซึ่ง ดิว ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า "ต้องขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน จากที่ทราบมาคือ ทางคุณเซปได้ทำเรื่องขออนุญาตที่ที่ทำการปกครองอำเภอบางปะอินเรียบร้อยแล้ว ส่วนพลุเท่าที่ดิวเห็นคือจุดกลางน้ำแต่ในส่วนบริเวณใกล้เคียงก็มีเจ้าหน้าที่คอย stand by เพื่อความปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งหากไปรบกวน แต่อยากให้เข้าใจว่าถ้าไม่ได้ รับอนุญาตจริงๆ ดิวเชื่อว่าคุณเซปก็ คงไม่จุดแน่นอนค่ะ"

340251-16

ขณะที่ฝั่ง เซบาสเตียน ได้โพสต์ขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ โพสต์ในไอจีสตอรี่ว่า

"I DEEPLY APOLOCIZE TO THOSE THAT I MIGHT HAVE DISTURBED FOR 3 MIN ON A MONDAY EVENING. THE FIREWORK WAS APPROVED BY THE HOTEL WITH A PERMIT FROM THE COVERNMENT. IT WAS DONE OVER THE RIVER IN A SPARSELY POPULATED AREA FROM 9:56 PM TO 9:59 PM. THE HOTEL HAD ONLY RECEIVED ONE COMPLAIN FROM AN IN HOUSE GUEST THAT NICHT."

"ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ผมอาจรบกวนเป็นเวลา 3 นาที ในช่วงเย็นวันจันทร์ การจุดพลุได้รับการอนุมัติจากโรงแรมโดยได้รับอนุญาตจากอำเภอแล้ว และเป็นการจุดพลุเหนือแม่น้ำในพื้นที่ที่มีประชากรเบาบาง ตั้งแต่เวลา 21:56 น. ถึง 21:59 น. และทางโรงแรมได้รับการร้องเรียนจากแขกเพียงคนเดียวในคืนนั้น"

untitled1613

untitled1614

1623814010229

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส